Thứ bảy, 27/4/2024, 09:31 (GMT+7)

Lý Kim Thảo quảng bá cảnh đẹp Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...

Lý Kim Thảo thành Đại sứ Du lịch tỉnh Phú Thọ hôm 15/4. Sau khi được ông Nguyễn Đắc Thủy - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ - trao danh hiệu, người đẹp bắt tay thực hiện các hoạt động quảng bá.

Cô ghi hình liên tục trong ba ngày để hoàn thành TVC với các cảnh đẹp nổi tiếng như đền Hùng, đầm Ao Châu, khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Sơn, khu du lịch Bạch Hạc - Bến Gót, đồi chè Long Cốc...

Người đẹp liên tục thay đổi trang phục tại mỗi địa điểm, với áo dài, váy đến từ các nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Nguyễn Minh Công, Nguyễn Tiến Triển, La Sen Vũ...

Hoa hậu cho biết lịch quay - chụp kéo dài từ sáng sớm đến tối muộn, liên tục trong ba ngày khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi.

'Không chỉ tôi, cả êkíp đều rất vất vả. Cảnh quay cuối ở đền Hùng, khi vừa quay xong, trời tối sầm và mưa rất lớn. Với cảnh tại đồi chè, mọi người mất rất nhiều thời gian đi tìm vườn chè đẹp nhất nằm tít bên trên. Còn lúc xuống thác, ai cũng ướt mèm vì mưa gió liên tục', Lý Kim Thảo nói.

Người đẹp nói cô và các cộng sự đặt tiêu chí cho ra mắt những thước phim mãn nhãn về cảnh đẹp Phú Thọ nên trải qua nhiều lần bàn bạc, tranh luận trước khi thống nhất ý tưởng.

Riêng khoản trang phục, bối cảnh, cô dành nhiều tâm huyết nhất.

Lý Kim Thảo chọn áo dài tại những bối cảnh gắn liền văn hóa truyền thống.

'Với tôi, cương vị này là sự khích lệ, động viên dành cho quá trình làm việc nghiêm túc, sáng tạo và hết mình để quảng bá hình ảnh du lịch, di sản văn hóa của tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là dự án Đồng hành cùng quê hương Đất Tổ', cô nói.

Lý Kim Thảo sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Thời gian qua, cô được nhiều nhà thiết kế Việt chọn làm first face, vedette tại các show thời trang và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc sinh viên.

Nguyên Thảo
Ảnh: Vũ Đình Hải

Đánh giá phiên bản mới