Thứ hai, 12/9/2022, 09:37 (GMT+7)

Lý Hương sum họp con gái ở Mỹ

Diễn viên Lý Hương vừa sang Mỹ thăm con gái Princess Lam và đón con về Việt Nam sống cùng gia đình bên ngoại một thời gian.

Princess Lam - con gái Lý Hương (phải) - năm nay 21 tuổi, đang học đại học năm thứ hai ngành Quản trị kinh doanh một trường đại học ở California, Mỹ. Nữ diễn viên cho biết, cô rất vui khi được gặp lại con gái sau 5 tháng xa cách.

'Con gái học đại học theo hình thức online, không phải tới trường để chủ động thời gian, được ở bên mẹ và gia đình nhiều hơn. Princess học tốt. Bé khoe các bài thi đều đạt 100 điểm, khiến tôi rất vui và tự hào', Lý Hương nói.

Princess Lam theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, gợi cảm. Cô cao 1,65 m, ngoại hình được nhận xét có nhiều nét giống mẹ.

Lý Hương cho hay, cô luôn yên tâm về con gái vì Princess Lam tự lập từ nhỏ, thông minh, bản lĩnh nhưng vẫn rất tình cảm, nhân hậu.

'Con gái được nhiều người để ý nhưng hiện độc thân, chưa có bạn trai. Con nói lúc này chỉ muốn tập trung học tốt và dành thời gian ở bên mẹ cùng gia đình nhiều hơn. Nghe con tâm sự như vậy tôi thấy xúc động, ấm lòng vô cùng', Lý Hương cho biết.

Princess Lam thổ lộ với mẹ nguyện vọng về Việt Nam sống cùng người thân bên ngoại trong khi vẫn theo chương trình đại học ở Mỹ bằng hình thức học online. Lý Hương ủng hộ quyết định này của con.

Nữ diễn viên dự định sau một tuần ở Mỹ cô sẽ đưa con gái về nước. 'Princess có kế hoạch ở Việt Nam đến năm sau mới trở lại Mỹ', Lý Hương nói.

Hai mẹ con đi chơi ở biển Laguna, bang California, hôm 10/9.

Lý Hương diện váy hoa nổi bật, chân trần dạo chơi, tạo dáng cho con gái chụp ảnh.

Nữ diễn viên được nhiều người khen trông trẻ trung, đầy năng lượng ở tuổi ngoài 40.

Sau đổ vỡ hôn nhân Lý Hương vẫn độc thân, kín tiếng về chuyện tình cảm.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới