Thứ bảy, 12/11/2022, 18:06 (GMT+7)

Lý Gia Hân: 'Tôi sống cho hiện tại'

Hong KongDiễn viên Lý Gia Hân nói cô là người sống không có kế hoạch, sống cho từng khoảnh khắc hiện tại và không bao giờ hối hận với những chọn lựa của mình.

Xuất hiện trên tạp chí thời trang mới, Lý Gia Hân khiến khán giả trầm trồ vì vóc dáng khỏe khoắn, gương mặt đẹp. Cô cũng nhân cơ hội này chia sẻ nhiều quan điểm về công việc, hôn nhân.

Trải qua một thời điểm mang tính sinh tử hồi đầu năm, hiện quan điểm sống của Lý Gia Hân càng rõ ràng: 'Tôi luôn là người sống cho hiện tại. Khi nghĩ lại về những khoảnh khắc đã đi qua, tôi cảm thấy mình phải sống ở hiện tại nhiều hơn. Tôi cố gắng không để tương lai làm phiền tôi ngày hôm nay, vì mọi thứ có thể thay đổi quá nhanh chóng'.

Đến với làng giải trí từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, sau đó dấn thân vào nghiệp diễn xuất, Lý Gia Hân thừa nhận mình là người may mắn. Cô nói: 'Có thể nói, tôi không có bất kỳ kỹ năng diễn xuất nào nhưng các vai diễn cứ đến. Tôi thật may mắn khi được đào tạo từ các đạo diễn tên tuổi'.

Lý Gia Hân đề cập đến vai trò làm mẹ: 'Thực ra, khi kết hôn, chúng tôi không chắc chắn liệu mình có muốn trở thành cha mẹ hay không. Cả hai đều quá quen với việc chỉ có hai người. Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi quyết định muốn thử. Mang thai ở độ tuổi đó và có Jayden thực sự là một điều may mắn'.

Diễn viên nói quan điểm làm việc của cô là: 'Không bao giờ nói không bao giờ'.

Lý Gia Hân kết hôn với doanh nhân Hứa Tấn Hanh và có một con trai. Nói về bí quyết duy trì cuộc hôn nhân 14 năm, cô nói: 'Có lẽ là vì giữa hai người chúng tôi không có bí mật gì cả. Hai người biết mật khẩu điện thoại di động của nhau. Chúng tôi không bao giờ để chuyện cãi vã kéo dài qua đêm, mâu thuẫn sẽ được giải quyết ngay trong ngày'.

Diễn viên tiết lộ điều thú vị về ông xã: 'Có một thói quen suốt 10 năm nay không thay đổi, mỗi lần ăn cua, anh ấy đều để lại cho tôi một con ngon nhất và đẹp nhất. Đó thật sự là một người đàn ông tốt'.

Trong bộ ảnh mới, Lý Gia Hân thử nhiều phong cách khác nhau, khi hiện đại, trẻ trung, sexy, lúc lại cá tính và bí ẩn. Cô được nhiều khán giả trên Weibo khen ngợi vì vẻ đẹp ấn tượng.

Lý Gia Hân cao 1,71 m. Thời điểm đăng quang Hoa Hậu Hong Kong 1988, cô được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Hong Kong. Diễn viên ăn điểm nhờ gương mặt xinh đẹp sắc sảo, đôi chân dài và học vấn cao. Sau khi đăng quang, Gia Hân thành danh với vai trò diễn viên. Cô được yêu thích qua loạt phim 'Thiện nữ u hồn 2' (1990), 'Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại' (1991), 'Đọa lạc thiên sứ' (1995)...

Lý Gia Hân từng trải qua mối tình nổi tiếng kéo dài bốn năm (1993 - 1997) với thiên vương Lê Minh, sau đó hẹn hò tỷ phú Lưu Loan Hùng... Năm 2008, Lý Gia Hân lấy doanh nhân Hứa Tấn Hanh, cuộc sống rất viên mãn. Hai vợ chồng có một con trai năm nay 10 tuổi. Gia đình ba người sống tại biệt thự đắt đỏ nhất Hong Kong, giá hàng tỷ HKD.

Nhiều năm nay, Lý Gia Hân không còn đóng phim, chỉ thi thoảng đi sự kiện.

Nguyễn Hương (Theo Prestige HK)

Đánh giá phiên bản mới