Thứ ba, 28/6/2022, 13:50 (GMT+7)

Lý do Hoàng Phương mặc váy cũ chung kết HHHV Việt Nam

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hoàng Phương mặc lại váy đêm bán kết vì sức ép tâm lý.

Váy dạ hội xuyên thấu trang trí họa tiết rạn san hô là thiết kế giúp Lê Hoàng Phương tỏa sáng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Váy đính kết kỳ công của nhà thiết Lê Ngọc Lâm còn được bố trí khoảng hở lớn, giúp Hoàng Phương khoe trọn lưng trần. Trang phục ôm sát đường cong, xẻ tà theo xu hướng váy dạ hội thịnh hành tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đồng thời phom váy này còn giúp cô dễ thể hiện phần trình diễn trên sân khấu.

Trong đêm chung kết, Hoàng Phương mặc lại bộ cánh này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Phần thuyết trình chưa thực sự ấn tượng khiến cô dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết êkíp đã hoàn thành váy dạ hội cho Hoàng Phương mặc trong đêm chung kết. Tuy nhiên khi tổng duyệt chương trình, cô đã bị vấp ngã, tím bầm tay chân.

'3h sáng ngày 25/6, Hoàng Phương đến showroom thử lại trang phục, vì áp lực tâm lý Hoàng Phương chọn mặc mẫu váy cũ', Lê Ngọc Lâm nói.

Hoàng Phương khoe dáng trong thiết kế dự kiến sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Váy xuyên thấu tông vàng gold mô phỏng vẻ đẹp của san hô và những giọt nước gợi nhớ vùng biển Khánh Hòa - quê hương của Hoàng Phương.

Nhà mốt Việt mất một tháng để thực hiện mẫu váy dạ hội cho Hoàng Phương. 8 người thợ lành nghề phải làm việc suốt hai ngày để hoàn thiện phần đính kết kỳ công.

Trước khi bước vào giai đoạn nước rút của cuộc thi, Hoàng Phương và êkíp Lê Ngọc Lâm chuẩn bị khá chỉn chu về tạo hình và trang phục cho từng vòng thi.

Tại cuộc thi năm nay, Hoàng Phương nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Lê Ngọc Lâm. Ngoài các mẫu váy chuẩn bị cho hai vòng thi quan trọng, cô cũng chọn mặc nhiều thiết kế tôn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của producer Hà Thẩm Tiến, nhiếp ảnh Hoàng Phúc, trang điểm và làm tóc Hàng Thanh Thiện, stylist Nhật Thiện.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới