Thứ năm, 2/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Lý Bình thân thiết với con riêng của Phương Trinh Jolie

Diễn viên Lý Bình sống chung nhà, chăm sóc bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie - như con ruột.

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng chín tuổi - bé Mia (tên thật Nam Phương) - trong hôn lễ với Lý Bình hôm 25/4. Lý Bình nói Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của anh và vợ, do đó đám cưới không thể thiếu Mia. Anh bật khóc trong khoảnh khắc Mia gọi mình là 'ba' và nói: 'Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích'. Việc Mia bày tỏ tình cảm trực tiếp trên sân khấu khiến anh cảm động. Anh không ngờ con riêng của vợ lại dành cho mình nhiều tình cảm đến thế.

Lý Bình cho biết khi vừa tìm hiểu nhau, Phương Trinh Jolie đã kể cho anh nghe về Mia. Anh bất ngờ vì không nghĩ cô đã có con lớn như thế. Lý Bình cho biết Mia lễ phép, ngoan ngoãn nên khi gặp bé, anh quý mến ngay. 'Vì Mia dễ thương nên khi đưa về nhà, mẹ tôi vô cùng yêu mến con', anh nói.

Trong mắt Lý Bình, Mia còn rất hài hước. Anh kể hai ba con gặp nhau là giỡn như những người bạn, không có bất kỳ khoảng cách nào. Trước giờ Mia không nói những câu như 'con yêu ba' hay 'con thương ba' mà thường chỉ thể hiện sự yêu mến, thân thiết bằng hành động.

Lý Bình cho biết con riêng của vợ sống tình cảm, quan tâm anh nhiều. Một lần Mia đang ngồi xem phim nhưng thấy anh leo lên một chiếc ghế cao để lau dọn, bé chạy lại giữ chân ghế vì sợ anh té. Bé hay quan sát, nhắc nhở Lý Bình những thói quen nhỏ nhặt trong cuộc sống như 'ba ăn cái này sẽ mập', 'ba uống nước ngọt sẽ bị tiểu đường, không tốt cho sức khỏe'...

Lý Bình kể ban đầu anh từng nghĩ đến chuyện con chung, con riêng nhưng dần dà suy nghĩ này không còn tồn tại. 'Một lần, Mia sử dụng ứng dụng so sánh độ giống nhau giữa các thành viên trong gia đình. Tôi bất ngờ, hạnh phúc khi con giơ điện thoại lên và nói: 'Ba ơi, ba chụp với con tấm hình đi, để con coi con với ba giống bao nhiêu'. Tôi vui vì Mia xem mình như ba ruột của con', anh nói.

Vế phía Phương Trinh, cô cho biết gia đình chồng và chồng cô cưng chiều, xem Mia như con, cháu ruột. Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mẹ Lý Bình không được gặp cháu nên rất nhớ, ngày nào cũng gọi điện thăm hỏi. 'Có lần Mia bị gãy tay ở trường nhưng tôi đang lưu diễn xa, chính mẹ chồng và anh Bình là người tất bật lo lắng, chăm sóc con. Mẹ chồng tôi thương, cưng Mia còn hơn tôi và ông xã. Những lúc tôi bận, mẹ phụ tôi đưa Mia đi học, nấu nhiều món bé thích. Hai bà cháu hay ngủ chung, tâm sự cùng nhau như hai người bạn', cô kể.

Phương Trinh nói cô nhìn vào là biết ai yêu thương con mình thật lòng. Chính sự chăm sóc, quan tâm nhẹ nhàng mà Lý Bình dành cho Mia khiến cô quyết định kết hôn, cho con một gia đình trọn vẹn.

Hiện Mia sống cùng Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Mỗi tuần, bé qua thăm bà nội ruột một, hai ngày. 'Ba ruột của Mia phải lo cho gia đình riêng nên phần lớn thời gian con ở cạnh tôi. Hai gia đình đều rất yêu thương Mia', Phương Trinh nói.

Mia đón sinh nhật lần thứ tám bên ba mẹ năm ngoái. Mia thừa hưởng đôi mắt tròn, làn da trắng, nụ cười rạng rỡ giống mẹ.

Mia được mẹ chăm chút, dạy bảo kỹ lưỡng từ nhỏ. Cô bé tỏ ra hoạt bát, bạo dạn khi đến nơi đông người. Từ đầu năm nay, Mia phát triển chiều cao nhanh. Bé cung Nhân Mã, thích ăn ngon, đi du lịch giống mẹ. Cặp sao cho biết chưa định hướng nghề nghiệp cho con gái. Họ tôn trọng sở thích, lựa chọn của con.

Lý Bình chăm sóc bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie - bốn năm qua. Anh thấy may mắn vì không mất công sinh nhưng có thêm con gái.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Ngoài là người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Trói buộc yêu thương... Tháng 12 năm ngoái, sao nam nhận cúp Diễn viên truyền hình triển vọng cho vai Minh Quân trong phim Bánh mì ông Màu 2 tại Ngôi sao xanh lần thứ tám.

Podcast Trà đá cùng sao: Diễn viên Lý Bình
 
 

Lý Bình: 'Tôi thương con riêng của Phương Trinh Jolie như con mình'. Video: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới