Thứ ba, 14/12/2021, 01:00 (GMT+7)

Lý Băng Băng hồi phục sau giai đoạn mất ngủ

Trung QuốcNgôi sao Lý Băng Băng trở lại với thân hình thon thả, thần thái khỏe khoắn khi dự sự kiện hôm 12/12.

Lý Băng Băng tham dự triển lãm Chow Tai Fook tại Thâm Quyến hôm 11/12. Diễn viên mặc váy màu hồng bó sát kết hợp áo choàng, đeo trang sức điệu đà, toát lên vẻ sang trọng và nữ tính. Đây là sự kiện đầu tiên Băng Băng dự, kể từ sau khi gặp rắc rối sức khỏe và phải nghỉ ngơi một thời gian dài.

Tháng trước, Băng Băng viết trên trang cá nhân, hé lộ tình trạng thể chất không tốt: Mất ngủ thường xuyên, cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh... Tuy nhiên, tại sự kiện, diễn viên cho thấy cơ thể khỏe khoắn. Cô xin lỗi vì đường tắc, để mọi người chờ đợi.

Một khán giả nhận xét Lý Băng Băng trông khác lạ, đôi môi dày, mọng như vừa chỉnh sửa. Tuy nhiên, fan của diễn viên nhận xét điều này là do trang điểm.

Lý Băng Băng chụp bộ ảnh trong hậu trường sự kiện. Tác phẩm gần đây diễn viên thực hiện vào năm 2018, tức là cô đã nghỉ một thời gian dài không đóng phim. Theo Sinchew, giữa năm tới, Băng Băng sẽ đóng hai phim mới. Ngoài ra, cô cũng đang góp mặt trong một số show thực tế.

Nhan sắc của Lý Băng Băng tuổi tứ tuần nhận nhiều khen ngợi của khán giả.

Sau khi chia tay bạn trai kém 16 tuổi, Băng Băng hiện độc thân.

Lý Băng Băng được biết đến qua nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng Trung Quốc như 'Phong thanh', 'Vua Kungfu', 'Tuyết hoa và cây quạt bí mật', 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên', 'Thiếu niên Trương Tam Phong'... Cô từng góp mặt trong một số tác phẩm của Hollywood như 'The Meg', 'Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt', 'Resident Evil 5'...

Nguyễn Hương (Theo 163)

Đánh giá phiên bản mới