Thứ sáu, 5/10/2018, 12:45 (GMT+7)

Lưu ý khi chọn váy phong cách Hy Lạp giống dàn phù dâu của Lan Khuê

Đặc trưng của trang phục này là chân váy buông ngay từ ngực, được may bằng chất liệu vải nhẹ và rủ.

Trong tiệc cưới của Lan Khuê ngày 4/10, dàn phù dâu của Hoa khôi Áo dài đã diện những chiếc váy mang màu ủng hồng (blush pink) với đường xếp nếp theo kiểu đầm Hy Lạp. 

Mặc dù các phù dâu diện váy cùng tông màu nhưng mỗi mẫu thiết kế lại mang đến cho từng cô gái một vẻ đẹp riêng. Trang phục phù dâu cần có tông màu khác váy cưới cô dâu và không nên có thiết kế quá lộng lẫy át đi vẻ đẹp của đầm cưới. 

Bản phác thảo đầm phù dâu với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp các cô nàng dễ dàng chọn chiếc váy ưng ý. Lời khuyên dành cho tân nương khi chọn váy phù dâu là bạn cần lên ý tưởng rõ ràng về phong cách đám cưới, số lượng phù dâu trước khi chọn chất liệu và màu sắc váy. 

Phù dâu là người sẽ hỗ trợ tân nương rất nhiều trong ngày trọng đại, đặc biệt là khi cô dâu bước đi trong chiếc váy cưới dài và xòe bồng. Do đó, trang phục của phù dâu cần gọn gàng, không cầu kỳ và gò bó. 

Việc lựa chọn váy phù dâu nên có sự đồng điệu về màu sắc hoặc kiểu dáng, góp phần tôn lên bộ váy lộng lẫy của cô dâu. Khi đã có ý tưởng về chủ đề và màu sắc tiệc cưới, bạn có thể phát triển những mẫu váy phù dâu khác nhau sao cho che đi khuyết điểm và tôn được ưu điểm vóc dáng của từng phù dâu.

Những mẫu váy phù dâu nên mang phong cách thanh lịch, không mang thiết kế cut out táo bạo để tránh việc phù dâu trở nên nổi bật lấn át cô dâu. 

Trang phục dành cho phù dâu cũng cần được là, ủi trước ngày cưới để tạo nên hình ảnh đẹp trong ngày đại hỷ của bạn. Để tránh nhầm lẫn những chiếc váy phù dâu, cô dâu có thể đính tên phù dâu vào từng áo.

Từ trái qua là dàn phù dâu của Lan Khuê gồm các học trò của cô từ cuộc thi The Face gồm: Lily Nguyễn, Trương Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mỹ Duyên và Thu Hiền. Ảnh: Viết Quý.

Hằng Trần 
Ảnh: Hacchic Bridal

Đánh giá phiên bản mới