Thứ năm, 2/11/2023, 00:10 (GMT+7)

Lưu Thi Thi gây chú ý khi diện 6 thiết kế Haute Couture

Nhiều khán giả Trung Quốc trầm trồ về đãi ngộ đặc biệt dành cho diễn viên Lưu Thi Thi khi cô mặc 6 tác phẩm Haute Couture trên tạp chí Marie Claire số tháng 11/2023.

Lưu Thi Thi là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 11. Trong bộ hình do nữ nhiếp ảnh gia Trần Mạn thực hiện, bà xã Ngô Kỳ Long mặc nhiều trang phục thanh lịch, trong đó có 6 thiết kế Haute Couture.

Người đẹp 36 tuổi khoe vẻ kiêu sa trong bộ đầm Schiaparelli cao cấp.

So với nguyên mẫu trên sàn diễn Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023, Lưu Thi Thi kéo trễ một bên vai áo để phong cách thêm quyến rũ.

Xiêm y Georges Hobeika Haute Couture Thu Đông 2023 giúp ngôi sao Trung Quốc tôn đường cong nuột nà.

Êkíp nữ diễn viên đã yêu cầu chỉnh sửa chiếc váy xuyên thấu để nó trở nên kín đáo hơn, không lộ da thịt như trên sàn runway.

Lưu Thi Thi tạo dáng "phiêu" cùng tác phẩm Giambattista Valli Haute Couture bay bổng.

Thiết kế này gồm bodysuit ren và phần tà xếp nếp xòe rộng, nhấn nhá nơ 3D bản lớn.

Lưu Thi Thi hướng đến phong cách menswear khi pha trộn hai look độc đáo thuộc bộ sưu tập Thom Browne Haute Couture Thu Đông 2023.

Mỹ nhân Túy linh lung diện áo sơ mi từ look bên trái và khoác thêm bộ cánh bên phải nhưng kéo trễ xuống eo để tạo dấu ấn riêng.

Tác phẩm Haute Couture thứ 6 dành cho Lưu Thi Thi đến từ nhà mốt Viktor & Rolf. Cô tiết chế khoảng hở bằng cách kết hợp bodysuit với quần cạp cao.

Trên Weibo, khán giả Trung Quốc hết lời khen ngợi nhan sắc cũng như gu thời trang của bà mẹ một con: "Cô ấy quá đẹp! Phong cách luôn thay đổi, không bao giờ giới hạn bản thân", "6 thiết kế Haute Couture trong một bộ ảnh. Đãi ngộ thật sự đáng kinh ngạc!", "Lưu Thi Thi tương tác với máy ảnh xuất sắc quá! Cách cô ấy tạo dáng cũng tôn trang phục tối đa"...

Mi So

Đánh giá phiên bản mới