Thứ tư, 12/10/2022, 14:49 (GMT+7)

Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Seoul

Hàn QuốcHai vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ cùng nhau tận hưởng một ngày tham quan triển lãm ở Seoul.

Sau khi kết thúc Liên hoan phim Quốc tế Busan, Lưu Gia Linh cùng chồng - tài tử Lương Triều Vỹ - dạo chơi Seoul, trong đó có đến xem triển lãm. Cả hai đã lưu lại những khoảnh khắc bên nhau và chia sẻ với khán giả.

Lưu Gia Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ với các tác phẩm nghệ thuật đương đại tại triển lãm. Suốt những ngày qua, cô cùng chồng dự liên hoan phim, gặp gỡ các nhà làm phim tên tuổi tại Hàn.

Diễn viên Lưu Gia Linh ở tuổi 57 chuộng phong cách thời trang sang trọng, lịch thiệp.

Lưu Gia Linh hào hứng với chuyến đi lần này. Cô đăng nhiều ảnh trên Weibo, tiết lộ các điểm hai vợ chồng đặt chân đến như biển ở Busan, Seoul sầm uất...

Trong khi Lưu Gia Linh chọn trang phục cầu kỳ, đồ Lương Triều Vỹ mặc đơn giản và thoải mái.

Lương Triều Vỹ hiện tích cực hoạt động nghệ thuật, vợ là người hỗ trợ, quản lý cho anh.

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như 'Vô Gian Đạo', 'Anh hùng xạ điêu', 'Địch Nhân Kiệt'... Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ năm 1988 và kết hôn ở Bhutan năm 2008. Hai người không sinh con.

Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim 'Cảnh sát mới ra trường', 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký', 'Giang hồ thập ác', 'Hiệp khách hành', 'Happy Together', 'Trùng Khánh sâm lâm', 'Sắc giới', 'Tâm trạng khi yêu', 'Vô gian đạo', 'Anh hùng', 'Xích Bích', 'Nhất đại tông sư'... Gần đây, tài tử 59 tuổi gia nhập "vũ trụ siêu anh hùng" của Hollywood với vai diễn trong 'Shang-chi and The Legend of the Ten Rings'. Phim ra mắt vào tháng 9.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới