Thứ ba, 25/10/2022, 16:00 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi 'nửa kín nửa hở'

Diễn viên Lưu Diệc Phi mặc bộ đồ đính hoa điệu đà, khoe sắc vóc khi dự sự kiện hôm 24/10.

Lưu Diệc Phi mặc váy kết từ hàng nghìn cánh hoa lụa khi dự buổi giao lưu trực tuyến của thương hiệu cô làm gương mặt đại diện. Trang phục không nội y giúp ngôi sao Hoa ngữ gợi cảm, nữ tính hơn.

Trên Weibo, khán giả khen Lưu Diệc Phi 'như nàng tiên cá', 'đẹp lấn át', 'vẻ đẹp mặn mà', 'như tiên giáng trần'...

Váy Lưu Diệc Phi mặc nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của thương hiệu Georges Chakra.

Trang phục nửa kín, nửa hở giúp Lưu Diệc Phi thêm sức hút.

Chọn phong cách điệu đà để chụp ảnh nhưng khi vào sự kiện giao lưu trực tuyến, Lưu Diệc Phi lại chọn trang phục vest, giúp cô khỏe khoắn hơn.

Chiếc váy đuôi dài quét đất giúp Lưu Diệc Phi 'ăn gian' chiều cao.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'...

Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

Với tên tuổi và hình ảnh tạo ấn tượng tốt trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế gửi gắm như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới