Thứ năm, 22/12/2022, 09:40 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi mặc hở ngực trên thảm đỏ LHP Macau

Trung QuốcDiễn viên Lưu Diệc Phi mặc trang phục hở bạo khi dự thảm đỏ Liên hoan phim Macau hôm 21/12.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan điện ảnh, truyền hình Macau. Trên thảm đỏ, cô mặc váy xanh sắc thiên thanh, trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc được khen xinh nổi bật.

Lưu Diệc Phi giành giải thưởng nhờ vai nữ chính Triệu Phán Nhi trong tác phẩm cổ trang 'Mộng Hoa Lục'.

Góc nghiêng xinh đẹp của ngôi sao Trung Quốc. Năm 2022 được đánh giá là năm thành công của Lưu Diệc Phi, khi cô là ngôi sao địa hạt quảng cáo, thành công chinh phục khán giả màn ảnh.

Khi nhận giải thưởng, Lưu Diệc Phi phát biểu: 'Đây là lần thứ hai tôi đến đây, lần trước tôi đến đây chắc là khoảng 13 năm rồi. Đặc biệt cảm ơn đội ngũ sản xuất 'Mộng Hoa Lục', những người đã cố gắng hết mình để hoàn thành một tác phẩm như vậy, cảm ơn các bạn'.

Lưu Diệc Phi hở ngực bạo trên thảm đỏ LHP Macau
 
 

Lưu Diệc Phi chụp loạt ảnh tại hậu trường sự kiện từ chiều 21/12.

Diễn viên được đánh giá toát lên khí chất sang trọng, nữ tính.

Lưu Diệc Phi mặc thiết kế của Monique Lhuillier, phối nữ trang Bvlgari.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'...

Với tên tuổi và hình ảnh tạo ấn tượng tốt trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế gửi gắm như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới