Thứ bảy, 20/5/2023, 00:00 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi khoe sắc với 4 trang phục

Trung QuốcDiễn viên Lưu Diệc Phi thay đổi trang phục, khoe vẻ nữ tính trong bộ ảnh thời trang số mới.

Lưu Diệc Phi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Cosmopolitan số tháng 6. Cô thay đổi phong cách với 4 trang phục, từ điệu đà nữ tính đến bí ẩn, kiêu sa.

Đầm xanh với những lớp mỏng manh giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của mỹ nhân Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi như một đóa hoa trong bộ hình mới.

Lưu Diệc Phi trên tạp chí
 
 

Lưu Diệc Phi trên tạp chí

Diễn viên diện đầm hồng, khoe vai trần, lưng trần nuột nà.

Bộ váy 'như một bức họa' của ngôi sao Hoa ngữ.

Trò chuyện với Cosmo, Lưu Diệc Phi chia sẻ về công việc, cuộc sống. Cô nói luôn giữ thái độ nhất quán, bình tĩnh, khiêm tốn, suy nghĩ rõ ràng và kiềm chế. Cô chia sẻ: 'Đừng tự mãn về điều gì đó bạn đã làm hoặc điều gì đó bạn đã nói. Tôi nghĩ đây là cách mọi thứ nên vận động'.

Khán giả khen bộ ảnh của Lưu Diệc Phi 'đẹp như một bức tranh sơn dầu'.

Một bình luận trên Weibo khen ngợi vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi trong bộ trang phục sắc đỏ: 'Cô ấy như ngọn lửa trong đêm, rực rỡ bắt mắt, êm dịu và bí ẩn như ly vang đỏ'.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'... Các tác phẩm gần đây của cô là 'Đi đến nơi có gió', 'Mộng hoa lục' ...

Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là Hoa đán hàng đầu.

Với tên tuổi và hình ảnh tạo ấn tượng tốt trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế gửi gắm. Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Nguyễn Hương (Theo Cosmopolitan)

Đánh giá phiên bản mới