Chủ nhật, 26/3/2023, 09:06 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi gây sốt với váy chim công

Trung QuốcDiễn viên Lưu Diệc Phi trở thành nhân vật hot Weibo tối 25/3, khi mặc váy chim công lên nhận giải thưởng tại Đêm hội Weibo.

Lưu Diệc Phi lên sân khấu nhận giải, sau khi được xướng tên Nữ hoàng Weibo. Diễn viên mặc chiếc váy được nhà mốt Elie Saab may rất cầu kỳ, phần thân là lông vũ xếp lớp, khiến cô trông như một nàng chim công xinh đẹp.

Trên Weibo, hàng trăm nghìn bình luận khen Lưu Diệc Phi 'đẹp lấn át dàn hoa đán 85', 'nhan sắc nổi bật', 'xứng đáng là Nữ hoàng Weibo'...

Trên sân khấu nhận giải, Lưu Diệc Phi đứng cạnh Hồ Ca - người đoạt giải Ông hoàng Weibo. Phát biểu khi giành chiến thắng, Hồ Ca nói cảm ơn Lưu Diệc Phi: 'Điều ước của Triệu Linh Nhi (nhân vật Lưu Diệc Phi đóng trong phim 'Tiên kiếm kỳ hiệp' cùng Hồ Ca (vai Lý Tiêu Dao) năm 2005) năm đó là mong tất cả mọi người trên thế giới đều được hạnh phúc. Có lẽ vì điều ước này mà Lý Tiêu Dao giờ đây đã trở thành người hạnh phúc nhất vào lúc này'.

Chiếc váy của Lưu Diệc Phi tạo cơn sốt trên Weibo.

Lưu Diệc Phi được nhận xét 'như công chúa khổng tước' với bộ váy đặc biệt này. Các bài viết về Lưu Diệc Phi trong đêm hội thu hút hàng trăm triệu lượt đọc, quan tâm...

Lưu Diệc Phi tại lễ trao giải Weibo tối 25/3
 
 

Lưu Diệc Phi tại lễ trao giải Weibo tối 25/3

Lưu Diệc Phi tại hậu trường, cô khoe giải thưởng đạt được trong Đêm hội Weibo.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'...

Với tên tuổi và hình ảnh tạo ấn tượng tốt suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế gửi gắm như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Dự Đêm hội Weibo có sự hiện diện của nhiều ngôi sao tên tuổi như Angelababy.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Diễn viên Dương Mịch.

Diễn viên Dương Tử.

Các nghệ sĩ góp mặt tại đêm hội Weibo. Sự kiện diễn ra thường niên, tôn vinh các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội năm 2022.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới