Thứ năm, 11/8/2022, 11:22 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi được khen với phong thái 'thần tiên tỷ tỷ'

Trung QuốcLưu Diệc Phi được fan yêu thích, khen ngợi khi diện đầm trắng, tóc buông xõa tại sự kiện hôm 10/8 ở Vũ Hán.

Diễn viên mặc đầm trắng, nhan sắc được fan khen 'như thần tiên trong tranh'. Từ trước tới nay, Lưu Diệc Phi vốn nổi danh với vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ'.

Diễn viên làm điệu với một chiếc quạt trên tay. Tháng 8 có ngày sinh nhật của Lưu Diệc Phi nên tại sự kiện, cô được nhiều người chúc mừng sớm và hỏi thăm sẽ làm gì trong ngày đặc biệt. Lưu Diệc Phi cho biết hiện bận đóng phim mới 'Đi đến nơi có gió', nên chưa có kế hoạch tổ chức sinh nhật.

Nhan sắc của ngôi sao 35 tuổi.

Chiếc váy dài quét đất, khiến Lưu Diệc Phi đi lại khó khăn. Nhiều trợ lý phải hỗ trợ cô nâng váy khi di chuyển.

Rất nhiều fan reo hò, gọi tên Lưu Diệc Phi khi cô tham gia sự kiện. Theo Sina, đội bảo vệ hàng trăm người đã được huy động đến sự kiện lần này.

Lưu Diệc Phi dự sự kiện
 
 

Lưu Diệc Phi phe phẩy quạt

Diễn viên chụp ảnh trong hậu trường sự kiện.

Lưu Diệc Phi hiện là cái tên hot trong showbiz. Sau 'Mộng Hoa Lục', năng lực diễn xuất của cô được đánh giá cao hơn.

Dính lùm xùm về bằng cấp nhưng Lưu Diệc Phi không bận tâm, hiện tập trung cho diễn xuất.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát.

Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'... Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất có lúc gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế 'chọn mặt gửi vàng' như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới