Thứ ba, 4/10/2022, 12:53 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi đi chơi với bạn học

Diễn viên Lưu Diệc Phi khoe ảnh đi chơi với bạn học và nhận nhiều lời khen nhan sắc.

Lưu Diệc Phi khoe trên Weibo cá nhân loạt ảnh tụ tập với các bạn hôm cuối tuần. So với các bạn đồng trang lứa, ngôi sao Trung Quốc được fan khen 'trẻ hơn hẳn', 'vóc dáng, làn da đều vượt trội so với đồng lứa'.

Nhiều khán giả nhận xét điều này không có gì lạ bởi Lưu Diệc Phi là nghệ sĩ, có ý thức giữ gìn nhan sắc, hình ảnh hơn những phụ nữ bình thường.

Lưu Diệc Phi tuổi ngoài 30 dành nhiều thời gian hơn cho việc du lịch, tận hưởng cuộc sống, thay vì chỉ bận rộn đeo đuổi các dự án diễn xuất. Cô thường chia sẻ với khán giả về các chuyến du ngoạn của mình.

Diễn viên đăng bức ảnh chụp cùng chó cưng, được khán giả khen: 'Da mặt quá đẹp'.

Lưu Diệc Phi tuổi 34 chăm tập gym, vóc dáng thon gọn, cân đối.

Sau 'Mộng Hoa Lục', Lưu Diệc Phi chưa chọn dự án mới để tái xuất.

Một tấm ảnh Lưu Diệc Phi chụp cùng nhân viên tại hậu trường đóng phim 'Mộng Hoa Lục'. Nữ nhân viên khen ngợi diễn viên có gương mặt cân đối, xinh đẹp nên cô không cần chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'... Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới