Thứ sáu, 7/10/2022, 10:44 (GMT+7)

Lương Thùy Linh treo người ở độ cao 8 mét diễn vedette

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong một chiếc kén treo ở độ cao gần 8 mét khi làm vedette show Nguyễn Minh Tuấn tại TP HCM, tối 6/10.

Lương Thùy Linh được giấu trong chiếc kén, sau đó thả trượt xuống sân khấu. Được sự hỗ trợ của các diễn viên, hoa hậu mở bung kén và bước ra ngoài, thể hiện hình ảnh ẩn dụ cho sự tái sinh trong nghịch cảnh.

Màn vedette đặc biệt của Lương Thùy Linh mang ý nghĩa nghệ thuật về việc con người luôn lột xác, thay đổi để làm mới bản thân. Đây cũng là hình ảnh mà Nguyễn Minh Tuấn muốn truyền tải xuyên suốt bộ sưu tập 'Inside'.

Trang phục của Lương Thùy Linh là bodysuit kết hợp corset với chất liệu metallic nổi bật, phối loạt phụ kiện tôn vẻ mạnh mẽ. Đây là hình ảnh hiếm thấy của Lương Thùy Linh trên sàn diễn vì cô thường được giao những bộ váy dạ hội lộng lẫy lúc làm vedette.

Lương Thùy Linh treo người ở độ cao 8 mét diễn thời trang
 
 

Lương Thùy Linh bước ra từ kén

Á hậu Ngọc Thảo cũng là một trong những 'nàng thơ' giúp Nguyễn Minh Tuấn truyền tải tinh thần bộ sưu tập lần này. Trên runway, cô khoe đôi chân 1,11 m cùng đầm quây siêu ngắn.

Á hậu Quỳnh Châu giúp nhà thiết kế trình diễn mẫu dạ hội công phu, nhiều chi tiết.

Với chủ đề viễn tưởng vị lai, NTK Nguyễn Minh Tuấn muốn thể hiện hình ảnh mới mẻ hơn của anh trong những thiết kế, sau thời gian quen thuộc với các kiểu đầm đính kết lấp lánh.

Bộ sưu tập gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong ba tháng, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng, hình ảnh ẩn dụ.

Bộ sưu tập được chia làm hai phần. Phần đầu là khung cảnh tươi sáng thể hiện con người vẫn chung sống hòa bình, chưa bị những điều tiêu cực xâm chiếm. Phần sau là giai đoạn trải qua nhiều tranh đấu, thoái hóa, tụt dốc. Những trang phục trong phần này mang màu sắc u tối, mô phỏng máy móc công nghiệp, phá cách không theo khuôn khổ.

Nhà thiết kế sinh năm 1992 đầu tư khoảng hai tỷ đồng cho show diễn cá nhân thứ ba của sự nghiệp. Trong đó, phần lớn chi phí dành cho sân khấu được thiết kế mô phỏng bóng đèn sợi tóc hình tròn với những viên pha lê lấp lánh toả sáng trong không gian.

Ngoài hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Ngọc Thảo, Quỳnh Châu, nhà thiết kế còn mời nhiều gương mặt có tiếng trong showbiz như Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy, người đẹp Nguyên Thảo, Lê Bống... để trình diễn bộ sưu tập.

Miss Universe 2005 Natalie Glebova lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng với các người đẹp Việt Nam. 'Tôi ấn tượng với những thiết kế sáng tạo, trí tưởng tượng của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Tôi thấy vinh dự khi được có mặt ở đây để trình diễn cho nhà thiết kế tài năng', Natalie Glebova nói.

Ca sĩ Thanh Duy trong hình ảnh của Delilah mang đến ca khúc 'Follow your dream' của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khuấy động không khí đêm thời trang. Delilah là 'người phụ nữ bên trong' của Thanh Duy mới được anh giới thiệu với khán giả để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật. Hình tượng này rất phù hợp với ý tưởng show diễn 'Inside' của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Nguyễn Minh Tuấn (áo đen, giữa ) cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ của những người thân thiết xung quanh để tiếp lửa sáng tạo. Dù các thiết kế không mang tính ứng dụng cao, anh vẫn muốn được bứt phá chứ không dừng lại ở giới hạn nhất định.

Trang Shaelyn
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới