Thứ sáu, 4/8/2023, 00:03 (GMT+7)

Lương Thùy Linh tiết lộ 4 đôi giày đau chân nhất và dễ đi nhất

Hoa hậu Lương Thùy Linh gợi ý chọn giày nhiều hoàn cảnh cho chị em, dựa trên những trải nghiệm cá nhân cô với các brand hàng hiệu.

Giày cao gót

Trong tủ giày của Lương Thùy Linh chiếm phần lớn là những đôi cao gót, giúp cô tôn dáng khi dự sự kiện. Hoa hậu thường sắm giày từ những thương hiệu như Jimmy Choo và Louboutin với phom dáng mũi nhọn, gót cao sang trọng. Tuy nhiên theo Lương Thùy Linh, đi giày cao gót bít mũi 'dù xịn đến mấy vẫn đau chân', vì vậy các chị em có thể tìm đến các hãng như Dior, Louis Vuitton, Gucci... với độ cao vừa phải hơn.

'Với trải nghiệm cá nhân của tôi, đi giày cao gót chưa bao giờ là dễ chịu', Lương Thùy Linh chia sẻ. Để giảm đau phần gót chân khi di chuyển nhiều, cô ưu tiên phom giày sling-back (hở gót). Những đôi giày bít mũi càng nhọn thì càng dễ gây đau đớn, vì vậy đây không phải là lựa chọn được cô sử dụng nhiều thường ngày.

Những đôi sandals hở mũi cũng được Lương Thùy Linh diện thường xuyên, vì đây là phom giày có khả năng tăng chiều cao, tôn dáng tốt nhưng không gây đau phần mũi, đặc biệt phù hợp với những sự kiện buộc phải đứng lâu, di chuyển nhiều.

Giày thể thao

Thường ngày, thay vì lênh khênh trên những đôi cao gót, Lương Thùy Linh ưa chuộng sneakers. Một trong những thiết kế được người đẹp diện nhiều nhất là đôi Dior B27. 'Đây là giày của nam nhưng tôi rất thích vì đi êm, đi hoài vẫn thấy mới', hoa hậu nói.

Thiết kế Miu Miu x New Balance cũng được lòng Lương Thùy Linh vì đi êm chân, dễ mix đồ. Với tông màu trắng tinh, đôi giày thường được hoa hậu kết hợp với trang phục ton-sur-ton.

Vốn có đôi chân dài 1,22 m, Lương Thùy Linh khoe được thân hình cao ráo, đôi chân thon dài khi đi giày bệt. Sneakers cũng phù hợp với phong cách trẻ trung của hoa hậu, thuận tiện cho những chuyến du lịch.

Loafer

Lương Thùy Linh khen loafer ở tính tiện lợi và thời trang, phù hợp xu hướng, vì vậy đây cũng là kiểu giày mà cô không thể thiếu. Hai đôi loafer yêu thích của Miss World Vietnam 2019 là Chanel và Loro Piana, với tông màu đen cơ bản, dễ mix-match.

Theo trải nghiệm của mỹ nhân Cao Bằng, đôi loafer Chanel của cô được làm từ chất liệu da cứng, vì vậy thời gian đầu mới sử dụng, phần gót chân của cô bị cọ vào giày và chảy máu. 'Mẹo cho các bạn là nên dán urgo vào gót chân lúc mới đi, đi giày bao êm và một thời gian sẽ hết đau', Lương Thùy Linh chia sẻ.

Dép lê

Trong những chuyến nghỉ dưỡng hoặc dạo phố hàng ngày, Lương Thùy Linh thích đi dép lê vì tạo cảm giác thoải mái, tươi trẻ. Đôi Oran của Hermes là thiết kế theo cô 'đáng đồng tiền bát gạo nhất' vì đi êm chân, tạo vẻ sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Hoa hậu đặc biệt ưu ái thiết kế Oran màu trắng dễ mix cùng mọi kiểu đồ. Cô cũng khuyên các chị em nên dán đế dép trước khi sử dụng để đi chắc chân hơn.

Ngoài ra, trong tủ đồ của Lương Thùy Linh còn có nhiều mẫu dép lê hàng hiệu khác. Với chiều cao 1,78 m, người đẹp chinh phục được nhiều kiểu giày dép.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới