Thứ ba, 26/12/2023, 16:00 (GMT+7)

Lương Thùy Linh tạo dáng phá cách với váy áo gợi cảm

Hoa hậu Lương Thùy Linh hợp tác cùng Giám đốc thời trang Cindy Nguyễn trong bộ ảnh truyền tải thông điệp về việc bứt phá khỏi giới hạn bản thân.

Trong bộ ảnh mới thực hiện đánh dấu màn 'lấn sân' của Fashion Director Cindy Nguyễn trong vai trò Photographer, cô chọn 'nàng thơ' Lương Thùy Linh thể hiện dụng ý nghệ thuật riêng.

Miss World Vietnam 2019 tạo loạt dáng phá cách trong không gian chật hẹp với chiều cao 2 m, bề ngang 1,2 m, tượng trưng cho những sự bức bối, ngột ngạt mà mọi người phải trải qua trong những ngày dịch Covid-19. Dù nhịp sống sôi động đã quay trở lại, những ngày tháng 'giam mình' trong nhà vẫn là ký ức không bao giờ quên với Cindy Nguyễn.

Lương Thùy Linh cũng từng trải qua những ngày thả trôi trong ý tưởng mơ hồ, không rõ ràng về thời gian hay ngày tháng. Tìm thấy sự đồng điệu trong việc tận hưởng thời gian một mình để lên đồ thật đẹp, khám phá ra những góc cạnh khác biệt của bản thân, Cindy Nguyễn và Lương Thùy Linh hợp tác trong bộ hình.

Lương Thùy Linh trong mắt Cindy Nguyễn là cô gái có gương mặt vừa Á Đông vừa high fashion với đôi mắt sắc lạnh, luôn sẵn sàng vượt qua ngoài khuôn khổ thông thường, mang trong mình sự cá tính, bứt phá như thông điệp bộ hình lần này muốn thể hiện.

Trong các bức hình, Lương Thùy Linh không bó buộc bản thân trong một phong cách nhất định. Hoa hậu lúc gợi cảm hết cỡ với crop top hai dây đôn đẩy vòng một, lúc khoe đường cong bí ẩn cùng đầm đen bó sát, khi lại ngọt ngào chuẩn quý cô nổi bật nhất party với đầm lông vũ.

Mỹ nhân sinh năm 2000 cũng thử nhiều kiểu tạo dáng mới lạ qua ống kính nghệ thuật và phá cách.

Sử dụng sắc hồng xanh làm chủ đạo, bộ hình truyền tải thông điệp về việc phía sau những trang phục gam màu tưởng như rất nữ tính và điệu đà là một cá tính mạnh, tự tin và đầy nữ quyền.

Hoa hậu mất gần hai giờ hoàn thành bộ hình với hai lần đổi bối cảnh, ba trang phục. Cindy Nguyễn nói cô rất thích cách biểu cảm, pose dáng chứa đầy sự thông minh, phù hợp concept của hoa hậu gốc Cao Bằng.

Những trang phục sử dụng trong bộ hình cũng là gợi ý của Lương Thùy Linh cho các quý cô trong mùa lễ hội. Miss World Vietnam 2019 cho biết thường ngày, cô yêu thích phong cách thanh lịch, tối giản tuy nhiên vào dịp đặc biệt, cô sẵn sàng làm mới mình với những bộ cánh cá tính hơn.

'Với mùa lễ hội năm nay, tôi ưu tiên các thiết kế bắt nhịp những xu hướng đang thịnh hành như hoa 3D, áo 'một gang tay', đầm lông vũ hay sequin. Những món phụ kiện như găng tay, tất cao đến gối hay tất đi cùng sandals là gợi ý hay ho giúp trang phục đi tiệc không nhàm chán, cho thấy sự bứt phá và chinh phục những điều mới mẻ', Lương Thùy Linh chia sẻ.

Cindy Nguyễn sinh năm 1989, là giám đốc thời trang - stylist quen thuộc của làng mốt trước khi thử nghiệm mới với vai trò làm nhiếp ảnh gia. Cô từng tạo dựng phong cách cho Châu Bùi, Diễm My 9x, Suboi, Issac, Hoàng Thùy, Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu; hợp tác với nhiều người đẹp khác như Thảo Nhi Lê, Tiểu Vy... hay các nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm... trong nhiều show thời trang, dự án cá nhân, sản phẩm sáng tạo nghệ thuật.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới