Thứ tư, 11/5/2022, 19:01 (GMT+7)

Lương Thùy Linh mê bikini nhỏ xíu

Hoa hậu Lương Thùy Linh chuộng mặc áo tắm tí hon, tôn lợi thế hình thể.

Lương Thùy Linh diện áo tắm hai mảnh và áo choàng bằng lụa mỏng, họa tiết nhiệt đới trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm mới đây.

Bikini nhỏ xíu giúp Miss World Vietnam 2019 khoe ngực đầy, eo 'con kiến'. Cô ghi điểm với vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống.

Mỹ nhân 22 tuổi khoe dáng thanh mảnh với chiều cao 1,78 m, số đo 88-63- 95 cm.

Lương Thùy Linh có thói quen ăn uống lành mạnh, thích nấu ăn tại nhà để kiểm soát calo cũng như thực phẩm nạp vào cơ thể. Cô thường ăn nhiều rau xanh, thịt trắng, cá, hạt và trái cây. Để giữ dáng, cô dành một tiếng mỗi ngày tập các bài đốt mỡ, giữ cơ. Những ngày không thể tới phòng tập, cô chạy bộ quanh nhà và gập bụng.

Lương Thùy Linh khoe eo thon, ngực đầy khi diện bikini hai mảnh màu trắng.

Người đẹp nói mỗi khi nhìn thấy hình con gái mặc bikini, trang phục hở, cô lại được nghe câu 'mẹ tổn thọ quá' từ phụ huynh.

'Gia đình tôi không ở những đô thị hiện đại, các thành phố lớn nên tôi cũng hiểu rằng mẹ và mọi người không quen với hình ảnh phóng khoáng của mình. Mỗi lần mẹ than vãn về cách ăn mặc, tôi hay trêu rằng 'trời nóng quá, con mặc vậy cho mát', hay 'nghèo quá, phải mặc rách rưới chút xíu'. Nhưng sau đó, tôi cũng giải thích là thời buổi hiện đại, mặc vậy không bị coi là phản cảm. Đi biển mặc bikini, trời nóng thì mặc quần shorts. Đẹp khoe, xấu che là chuyện bình thường. Đa số khán giả khen. Rất hiếm thấy bình luận tiêu cực. Tôi nói với mẹ mặc như vậy là không sai và mẹ không cần phải lo lắng. Nhưng tới hiện tại, mẹ vẫn phàn nàn mỗi khi thấy tôi mặc hở đôi chút', cô nói.

Hoa hậu nói mẹ cô không quen với những hình ảnh phóng khoáng vì khoảng cách thế hệ. 'Thế hệ mẹ tôi chuộng mặc kín đáo. Còn thế hệ trẻ bây giờ trong bối cảnh hội nhập, được tiếp cận với văn hóa nước ngoài nên cũng phần nào thoáng hơn. Tôi nghĩ đánh giá một con người không nên chỉ nhìn vào phong cách ăn mặc. Quần áo chỉ là vẻ bề ngoài họ chọn cho mình, thứ mọi người nên quan tâm là bản chất con người', cô nói.

Bikini bé xíu họa tiết sọc dọc tôn đường cong của Lương Thùy Linh. Cô chưa từng mặc trùng đồ bơi khi lên hình.

Áo tắm 'tí hon' khoét hông cao màu xanh tôn dáng thanh mảnh của người đẹp. So với thời điểm mới đăng quang, thân hình của cô hiện đầy đặn, nóng bỏng hơn.

Lương Thùy Linh nói giới hạn của cô trong việc ăn mặc là không được chạm tới mức phản cảm. 'Ranh giới giữa sexy và phản cảm khá mong manh nên tôi luôn cẩn trọng từ cách phối đồ cho tới tạo dáng. Có thể một bộ cánh trông sang chảnh nhưng vì cách pose cũng biến nó trở thành phản cảm', cô nói.

Thiết kế hai mảnh sexy tôn dáng Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê Cao Bằng, là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh, đạt 7,5 điểm IELTS. Tại Hoa hậu Thế giới 2019, cô vào top 12. Cô được mời làm host phần thi 'Người đẹp Nhân ái' và 'Head to Head Challenge' tại Hoa hậu Việt Nam 2020, giám khảo Miss World Vietnam 2022. Trong ba năm nhiệm kỳ, cô làm đại sứ nhiều thương hiệu, trở thành giám đốc dự án của một công ty tại Hà Nội và giám đốc điều hành một công ty tại TP HCM.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới