Thứ ba, 17/8/2021, 00:09 (GMT+7)

Lương Thùy Linh mặc đầm copy Kendall Jenner

Xiêm y của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh có nhiều nét tương đồng với thiết kế nổi tiếng mà siêu mẫu Kendall Jenner từng diện.

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật vừa thực hiện tại nhà, Lương Thùy Linh hóa công chúa ngọt ngào với chiếc váy xếp tầng màu hồng nữ tính.

Kiểu dáng high-low kết hợp cùng sandal quai mảnh giúp mỹ nhân sinh năm 2000 khoe khéo đôi chân thon dài trứ danh.

Đây là sản phẩm do NTK Hoàng Tony thực hiện và gửi tặng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhân dịp cô bước sang tuổi mới.

Các fan thời trang nhanh chóng nhận ra trang phục của Lương Thùy Linh trông khá giống một thiết kế Giambattista Valli thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu đông 2017.

Bộ đầm bồng bềnh như mây từng được fashionista nổi tiếng Chiara Ferragni diện trên tạp chí Hola Fashion số tháng 12/2017.

Đặc biệt, một phiên bản khác của tác phẩm trên đã ra mắt trong bộ sưu tập Giambattista Valli x H&M năm 2019. Nó trở thành cơn sốt toàn cầu sau khi theo chân siêu mẫu Kendall Jenner tới amfAR Cannes Gala năm đó.

Đặt cạnh xiêm y đình đám này, chiếc váy của Lương Thùy Linh hoàn toàn lép vế về mọi mặt, từ chất liệu, phom dáng tới đường nét cắt may, nơ trang trí.

Năm 2019, một sản phẩm của NTK Lê Ngọc Lâm cũng bị cho là "học tập" mẫu đầm Giambattista Valli x H&M. Dù vậy, nó vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người đẹp Việt, trong đó có Nam Em.

Ca sĩ Suni Hạ Linh phối trang phục điệu đà cùng sandal quai mảnh.

Trong khi đó, Bảo Anh bổ sung điểm nhấn cá tính bằng boots da cổ cao.

Diễn viên Lan Ngọc cũng không ngại "đụng hàng" khi mặc bộ cánh của Lê Ngọc Lâm.

Studs

Đánh giá phiên bản mới