Thứ năm, 26/5/2022, 22:17 (GMT+7)

Lương Thùy Linh khoe vai trần khi thử đồ

Hoa hậu Lương Thùy Linh thử váy quây, chuẩn bị xuất hiện với vai trò vedette ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.

Lương Thùy Linh thử đồ cùng nhà thiết kế Kiko Nhung Nguyễn để chuẩn bị trình diễn vedette cho bộ sưu tập 'Delicate Divine', trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.

Kiko Nhung Nguyễn cho biết cô thấy ở Lương Thùy Linh hình ảnh người phụ nữ giàu năng lượng, hiện đại, có phong thái tự tin. Đây cũng là thông điệp mà nhà thiết kế muốn truyền tải qua bộ sưu tập mới.

Giám đốc sáng tạo Trần Hoàng Anh và nhà thiết kế Kiko Nhung Nguyễn bàn bạc, chỉnh sửa trang phục cho phù hợp vóc dáng Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khoe vai trần mong manh với bộ đầm vải gấm, lấy cảm hứng từ những buổi trà chiều ở Anh. Tông màu hồng sen đúng xu hướng năm nay giúp tôn lên vẻ tươi trẻ của nàng hậu.

Có nét thuần Á Đông, Lương Thùy Linh vẫn thể hiện được vẻ thanh lịch của những trang phục cảm hứng phương Tây.

Buổi thử đồ còn có người mẫu Cao Thiên Trang. Các thiết kế trong bộ sưu tập có phom dáng đơn giản với điểm nhấn là những chiếc nơ nữ tính.

Người mẫu Hằng Nguyễn diện blazer và chân váy phồng đậm chất cổ điển.

Bộ sưu tập của Kiko Nhung Nguyễn sẽ được trình diễn vào ngày 27/5. Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 có chủ đề ReFashion (Thời trang tái chế), diễn ra từ ngày 25 đến 29/5 ở Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Sự kiện quy tụ 18 nhà thiết kế và thương hiệu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới