Thứ sáu, 23/9/2022, 19:04 (GMT+7)

Lương Thùy Linh khoe hông với váy 'một gang tay' giống Ngọc Trinh

Kiểu váy trễ nải dài chỉ 'một gang tay' được Lương Thùy Linh, Ngọc Trinh và nhiều sao diện để khoe vóc dáng.

Lương Thùy Linh khoe hông nở với chiếc váy cạp trễ theo mốt Y2K. Hoa hậu khiến nhiều bạn bè thân thiết bất ngờ với diện mạo cá tính và 'chặt chém'.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh tự do hơn trong cách ăn mặc. Người đẹp 10X thoải mái diện những kiểu trang phục táo bạo, khoe triệt để body.

Bộ trang phục chất liệu da với kiểu dáng độc đáo nay từng được Ngọc Trinh mặc trước đó. Cô thể hiện khả năng mix-match khi kết hợp với găng tay, túi xách và sandals đồng điệu.

Với đường cong quyến rũ, Ngọc Trinh chinh phục được kiểu váy 'tụt' hot trend. Phong cách Y2K táo bạo cũng là style được người đẹp tích cực theo đuổi gần đây.

Siêu mẫu Như Vân có cách kết hợp nữ tính hơn các đàn em khi 'đụng hàng'. Chân dài tạo thêm điểm nhấn cho set đồ với bông hoa lớn ở eo.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những chiếc thắt lưng móc khóa kim loại đặc trưng những năm 2000, mang đến cho Như Vân hình ảnh mạnh mẽ.

Khánh Linh mặc váy một gang tay tôn đôi chân săn chắc. Nàng fashionista mix sandals da cùng kính mắt đồng điệu.

Làn da nâu cùng vóc dáng khỏe khoắn giúp Khánh Linh được so với các cô gái Âu Mỹ khi mặc bộ trang phục của một nhà thiết kế Việt.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới