Thứ năm, 13/5/2021, 09:10 (GMT+7)

Lương Thùy Linh khoe dáng với hàng hiệu

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện cây hàng hiệu đắt đỏ, thả dáng cùng 'cún cưng'.

Thể hiện tốt tinh thần của nhà mốt Saint Laurent, Lương Thuỳ Linh hóa quý cô thanh lịch nhưng vẫn khéo léo khoe vẻ đẹp cá tính có phần nổi loạn trong bộ ảnh thời trang.

Nhan sắc của 'Miss World Vietnam 2019' trong bộ ảnh được nâng tầm nhờ mái tóc xoăn dài và đôi chân dài thẳng tắp chuẩn quý cô hiện đại, thời thượng.

Lương Thùy Linh phối quần da và blazer đen cùng màu và tô điểm outfit với chiếc sơ mi hồng cột nơ nữ tính, khuyên tai dài cũng đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Cách chọn áo blazer để phối đồ theo phong cách menswear của Lương Thuỳ Linh tạo nên sự thanh lịch mà trẻ trung.

Không chỉ thu hút với bộ trang phục cùng dây chuyền và khuyên tai hàng hiệu bắt mắt, lần này người đẹp còn đưa theo 'bạn diễn' cũng ngầu không kém.

Nhờ sự đa dạng trong gu thẩm mỹ, Lương Thuỳ Linh luôn làm hài lòng người xem khi diện những trang phục tôn dáng, phô diễn phong cách thời trang hợp trend.

Mỹ nhân gốc Cao Bằng sở hữu chiều cao nổi bật thế nên điều này luôn giúp cô nàng tỏa sáng cùng những mẫu váy hiện đại.

Ngoài các bộ cánh thể hiện nét cá tính, những mẫu váy mang tính ứng dụng cao và hợp với xu hướng mùa hè cũng được Lương Thùy Linh lựa chọn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Trí Nghĩa, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê, stylist Phạm Bảo Luận.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới