Thứ ba, 23/11/2021, 19:59 (GMT+7)

Lương Thùy Linh hóa quý cô thanh lịch với đồ tweed

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện các thiết kế từ vải tweed dạo chơi, chụp ảnh ở một đại học tại Hà Nội.

Lương Thùy Linh khoe sắc với các thiết kế thuộc sưu tập Thu Đông 2021 'Like a Goddess' (Như một nữ thần) của một thương hiệu thời trang trong nước.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho biết gần đây cô chuộng váy áo may bằng vải tweed, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Người đẹp vừa có dịp tham quan, thực hiện bộ ảnh thời trang ở một đại học nổi tiếng với kiến trúc, cảnh quan phong cách châu Âu tại Hà Nội.

Bộ tweed gồm váy ngắn, áo khoác kết hợp áo thun crop-top giúp Lương Thùy Linh khoe chân dài, eo thon.

Vải tweed hiện được nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng, xem như biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thời thượng. Lương Thùy Linh hóa 'quý cô tri thức' khi mặc áo khoác tweed kết hợp quần tây, áo sơmi cổ nơ dạo chơi trong khuôn viên đại học.

Chất liệu vải dày dặn bên ngoài cùng lớp lót lụa được may khéo léo bên trong giúp người mặc giữ ấm trong mùa lạnh đồng thời vẫn cảm thấy êm ái, thoải mái khi cử động. Thiết kế cổ tròn, chi tiết nắp túi áo, phần viền nổi màu tương phản đem đến hiệu ứng bắt mắt cho trang phục.

Vải tweet đen phối hợp voan mỏng xuyên thấu đi kèm phụ kiện mũ rộng vành, vòng cổ ton-sur-ton khiến Lương Thùy Linh trông bí ẩn, cuốn hút. Người đẹp cho biết khi lựa chọn trang phục, cô hay để ý, tìm kiếm những bộ cánh chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ, phom dáng vừa vặn cơ thể.

Lương Thùy Linh chụp ảnh ở ngôi trường mang kiến trúc châu Âu trong những ngày thủ đô se lạnh.

Áo khoác phom đứng, chất liệu thô sần vẫn giúp 'nàng hậu' tôn nét nữ tính, yêu kiều. Lương Thùy Linh khéo kết hợp trang sức nhẫn, bông tai ngọc trai hài hòa với cúc áo.

Ngoài váy áo vải tweed, áo kiểu vest phối với chân váy dài cũng là thiết kế được Lương Thùy Linh yêu thích trong mùa lạnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới