Thứ năm, 20/4/2023, 09:05 (GMT+7)

Lương Thùy Linh hóa 'cô Trúc bán sách' giống Tăng Thanh Hà

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện áo dài trắng, thử sắm vai cô Trúc bán sách giống nhân vật của Tăng Thanh Hà trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc'.

Lương Thùy Linh vừa tham gia tổ chức dự án 'Trạm Đọc - Ngày hội văn hóa đọc' tại một số trường cấp ba ở TP HCM. Bên lề sự kiện, hoa hậu ngẫu hứng tái hiện hình ảnh cô Trúc bán sách từng được đàn chị Tăng Thanh Hà thể hiện thành công trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc'.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc dịu dàng trong tà áo dài. Người đẹp cho biết cô rất thích nhân vật Trúc và ấn tượng với diễn xuất của Tăng Thanh Hà trên màn ảnh nhỏ năm xưa.

Hoa hậu hài hước tự nhận mình là cô Tre - em cô Trúc. Nhiều fan khen Lương Thùy Linh diễn tốt, thần thái khá giống Tăng Thanh Hà trong phân đoạn ngồi bán sách bên lề đường.

Hoa hậu cho hay ngoài đời, cô cũng là người ham đọc sách dù không dám nhận mình có phổ đọc rộng. 'Nhờ thói quen đọc sách, tôi trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Qua việc đọc sách, tôi nhận ra cuộc sống thực không hoàn toàn màu hồng mà đan cài nhiều trải nghiệm xương máu và từ đó giúp mình trưởng thành hơn. Tôi hay đọc sách kinh tế, self-help và tiểu thuyết văn học', Lương Thùy Linh nói.

Một người bạn sắm vai 'anh Hiều' (nhân vật của Hiếu Hiền) diễn cùng Lương Thùy Linh.

Rời ghế nhà trường từ lâu nhưng Lương Thùy Linh vẫn được nhận xét trông giống nữ sinh trung học khi mặc áo dài trắng của Brian Võ, được chuyên gia trang điểm Trần Anh Thư giúp chăm chút dung nhan theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

Hoa hậu chụp ảnh kỷ niệm với các em học sinh dự buổi giao lưu với cô. 'Tôi vui vì có thể cùng một số đơn vị đồng hành tạo nên dự án ý nghĩa, hưởng ứng Ngày sách 21/4', Lương Thùy Linh nói.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà khi đóng cô Trúc trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc' năm 2008.

Vai diễn thành công giúp tên tuổi Tăng Thanh Hà được nhiều người biết đến. Sau 15 năm, nhiều bạn bè, khán giả vẫn thỉnh thoảng gọi nữ diễn viên là 'cô Trúc'.

Ảnh: Lương Tuấn Kiệt

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới