Thứ sáu, 30/9/2022, 15:39 (GMT+7)

Lương Thùy Linh diện thiết kế 'nổi loạn' của Nguyễn Minh Tuấn

Hoa hậu Lương Thùy Linh là 'nàng thơ' của Nguyễn Minh Tuấn trong bộ sưu tập mới, giúp anh thể hiện tinh thần nổi loạn.

Phát huy phong cách thiết kế gợi cảm quen thuộc, Nguyễn Minh Tuấn mang cảm hứng mới mẻ là hình ảnh nổi loạn tiềm ẩn bên trong con người để sáng tạo nên bộ sưu tập 'Inside'. Lương Thùy Linh là một trong bốn nàng thơ được Nguyễn Minh Tuấn lựa chọn để chụp bộ hình quảng bá.

Bằng việc sử dụng các chất liệu metallic, màu sắc bắt sáng, Nguyễn Minh Tuấn muốn thể hiện những thiết kế mang hơi hướm viễn tưởng vị lai (futuristic).

Hoa hậu Lương Thùy Linh thể hiện sự biến hóa đa dạng với những mẫu váy khi mạnh mẽ như chiến binh, lúc lại hóa tiên bướm ngọt ngào.

Nguyễn Minh Tuấn cho biết tiêu chí chọn nàng thơ của anh là những người có đời sống đẹp, khi khoác thiết kế của anh lên mình sẽ tôn giá trị lẫn nhau.

Á hậu Ngọc Thảo cũng là nàng thơ được Nguyễn Minh Tuấn tin tưởng lần này. Vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ của các trang phục được Ngọc Thảo thể hiện rõ nét.

Nhà thiết kế sinh năm 1992 quan niệm, thời trang phải phù hợp với xu hướng chung của thế giới để thiết kế của Việt Nam tiếp cận được khách hàng quốc tế.

Từ những thành công của Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cũng như các hoa hậu quốc tế đến công tác tại Việt Nam, NTK Nguyễn Minh Tuấn dần được nhiều hoa hậu trên thế giới tin tưởng hợp tác.

Hoa hậu nhí Bella Vũ giới thiệu một thiết kế metallic bắt mắt của Nguyễn Minh Tuấn. Cả hai từng hợp tác trong nhiều dự án. Trang phục của Nguyễn Minh Tuấn đồng thời góp phần giúp Bella Vũ đăng quang Miss Eco Teen Internationa 2021.

Bella Vũ có vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ, phù hợp tinh thần những thiết kế trong bộ sưu tập 'Inside' của Nguyễn Minh Tuấn.

Người mẫu nhí Minh Vy đồng hành cùng Nguyễn Minh Tuấn để giới thiệu bộ sưu tập mới. Nhà thiết kế 9X dành cho 'nàng thơ nhí' những mẫu đầm lộng lẫy với gam màu ngọt ngào, phù hợp độ tuổi.

Để giới thiệu bộ sưu tập 'Inside' với hơn 60 thiết kế, Nguyễn Minh Tuấn tổ chức show diễn cá nhân tối 6/10 tại TP HCM, với sự tham gia của hơn 50 hoa hậu, á hậu, người mẫu... Khách mời đặc biệt của chương trình là Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey cùng một số gương mặt khác được Nguyễn Minh Tuấn hé lộ thời gian tới.

Nguyễn Minh Tuấn sinh năm 1992, tốt nghiệp Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang năm 2015 tại Đại học HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM. Thời gian qua anh nổi tiếng với đầm dạ hội cho các hoa hậu, á hậu, thí sinh các cuộc thi nhan sắc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới