Thứ sáu, 28/7/2023, 10:59 (GMT+7)

Lương Thùy Linh để mặt mộc, ngồi xe kéo đi duyệt show thời trang

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện style trẻ trung, ngồi xe kéo đi tổng duyệt với vai trò vedette cho show Vũ Ngọc và Son.

Lương Thùy Linh nhiều lần được bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son giao vị trí vedette. Tại show 'Phương Đông rực rỡ' sẽ diễn ra chiều 28/7, cô tiếp tục đảm nhiệm vị trí quan trọng này.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt chiều 27/7, hoa hậu để mặt mộc, diện đồ theo phong cách trẻ trung với áo ren và chân váy lụa.

Lương Thùy Linh xuất hiện trên chiếc xe kéo - một biểu tượng của phố cổ Hội An - để truyền tải tinh thần phương Đông của các thiết kế.

Ở vị trí mở màn show, Giáng My là cái tên quen thuộc với những dự án của Vũ Ngọc và Son. Hoa hậu xuất hiện trong buổi tổng duyệt với diện mạo tươi trẻ cùng chiếc đầm vàng rực. Phần trình diễn của Giáng My được hai nhà thiết kế giữ bí mật phút chót.

Thanh Lam lựa chọn hai bài hát Đố tìnhLời tôi ru để biểu diễn trong show. Nữ ca sĩ cho biết Vũ Ngọc và Son là hai người em thân thiết của chị. Lần này, chị xúc động hơn khi được hát trên chính quê hương Quảng Nam.

Dưới sự chỉ đạo của catwalk director Thanh Trúc Trương, siêu mẫu Minh Tú sẽ là một trong những vedette của show, xuất hiện cùng dàn mẫu nam.

Khu vực chợ Hội An được phong tỏa để Vũ Ngọc và Son làm show. Dàn người mẫu xuất hiện thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân, khách du lịch.

Show có điểm nhấn là cung đường lồng đèn đỏ treo cao. Nhịp sống của người dân Hội An sẽ được tái hiện qua các buổi giao thương tấp nập, nghệ thuật làm đèn thủ công hay hát bài chòi dân dã.

MC Thanh Thanh Huyền đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt chương trình. Show sẽ diễn ra vào chiều ngày 28/7 với sự tham gia của 150 khách mời.

Lần thứ hai trở lại với Hội An để làm show, NTK Đinh Trường Tùng (Son) cho biết anh và nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (Vũ Ngọc) ấp ủ nhiều điều bất ngờ trong show để quảng bá văn hóa Việt.

B/s video Lương Thùy Linh tổng duyệt show
 
 

Lương Thùy Linh tổng duyệt show

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới