Thứ bảy, 19/2/2022, 14:45 (GMT+7)

Lương Thu Trang khoe ngực đầy

Hà NộiDiễn viên Lương Thu Trang diện đầm cúp ngực đính sequin, khoe vòng một nảy nở trong sự kiện hôm 18/2.

Lương Thu Trang trở thành tâm điểm khi xuất hiện với bộ cánh màu đỏ rực. Cô tự tin phô diễn vẻ gợi cảm giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông Hà Nội.

Tại sự kiện, cô là một trong số những khách mời đặc biệt. Cô đến để truyền cảm hứng cho phụ nữ và chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh.

Lương Thu Trang chung bàn tiệc với người mẫu Ngọc Trinh. Cả hai đối lập phong cách: diễn viên 'Mặt nạ gương' chọn trang phục nhiều khoảng hở trong khi 'Nữ hoàng nội y' diện suit thanh lịch.

Ngọc Trinh cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh chững chạc của nữ doanh nhân nên đến sự kiện với vẻ ngoài kín đáo, thay vì sexy như thường lệ.

Trong vai trò CEO, cô tổng kết tình hình kinh doanh của công ty sau một năm nhiều khó khăn. Cô lạc quan khi doanh nghiệp phát triển ổn định dù không đứng ngoài những tác động từ Covid-19.

Để thay đổi không khí, ca sĩ Văn Mai Hương lên sân khấu trong tiếng nhạc sôi động. Cô hát một mạch ba ca khúc được yêu thích khiến khán phòng trở nên náo nhiệt.

Giọng ca 'Cầu hôn' trông mảnh mai nhờ set đồ gồm áo peplum và chân váy bút chì.

Cô bày tỏ niềm vui khi được gặp gỡ khán giả Hà Nội trong một chương trình đầu năm mới. Bên cạnh cô, MC Thái Dũng chung cảm xúc hân hoan đó.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới