Thứ hai, 8/11/2021, 18:08 (GMT+7)

Lương Thanh trang điểm cho Trung 'Ruồi' ở sự kiện

Hà NộiLương Thanh trang điểm cho 'người tình màn ảnh', diễn viên Trung Ruồi, khi cùng dự một buổi khai trương chiều 7/11.

Ba diễn viên '11 tháng 5 ngày' - Thanh Sơn, Lương Thanh và Trung 'Ruồi' rủ nhau đi dự sự kiện. Đây là lần hiếm hoi họ hội ngộ kể từ buổi off đoàn phim hơn một tháng trước.

Trong phim, Trung 'Ruồi' và Lương Thanh là một đôi nên có nhiều cảnh chung. Họ ghi dấu ấn bởi chuyện tình nhiều ngang trái, nhiều khoảnh khắc cảm động nhưng cũng không ít lúc hài hước. Ngoài đời, hai diễn viên là đồng nghiệp thân thiết.

Tại sự kiện chiều qua, Lương Thanh tận tình giúp 'người tình màn ảnh' trang điểm để không bị lu mờ trước Thanh Sơn. Nữ diễn viên nhiều lúc không nhịn được cười trước biểu cảm hài hước của đàn anh.

Hiệu ứng từ bộ phim '11 tháng 5 ngày' giúp Thanh Sơn và Trung 'Ruồi' đắt show dự sự kiện khi Hà Nội kết thúc giãn cách xã hội.

Trung 'Ruồi' diễn cảnh hậm hực khi thấy Lương Thanh tình tứ bên Thanh Sơn. Hai nam diễn viên vào vai đôi bạn tính cách và ngoại hình trái ngược nhưng rất gắn bó, thân thiết. Nhân vật của Trung Ruồi xấu trai, ngây ngô, yêu hết mình, bất chấp hoàn cảnh trong khi nhân vật của Thanh Sơn điển trai, đa sầu đa cảm, sợ tổn thương và mất một thời gian dài mới chịu thừa nhận tình cảm với người mình yêu.

Gần một năm gắn bó khi đóng chung phim khiến Thanh Sơn và Trung 'Ruồi' trở nên thân thiết.

Thanh Sơn đảm nhận vai Đăng, nam chính của phim. Vài năm gần đây, nam diễn viên sinh năm 1991 liên tục gặt hái thành công với 'Tình yêu và tham vọng', 'Đừng bắt em phải quên', '11 tháng 5 ngày'...

Trung 'Ruồi' và Lương Thanh cố tình chọn trang phục 'ton sur ton' để thể hiện sự gắn kết.

Sự kiện còn có sự tham gia của MC Thái Dũng.

Người mẫu kiêm MC Mạnh Khang thích chọn những bộ suit lịch lãm, chỉn chu mỗi lần lên hình.

MC Hạnh Phúc khéo léo phối cà vạt đồng điệu với suit khi chọn trang phục cho bản tin thời sự.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới