Thứ sáu, 21/10/2022, 13:55 (GMT+7)

Lương Thanh làm vedette bộ sưu tập của Hà Duy

Hà NộiDiễn viên Lương Thanh làm vedette cho show diễn của Hà Duy trong khuôn khổ 'VC Fashion Show - Bước chân di sản' hôm 20/10.

Lương Thanh trình diễn bộ đầm được xử lý bằng kỹ thuật xếp bèo, xếp lớp màu trắng. Trang phục cồng kềnh song phần eo của nữ diễn viên vẫn được tôn lên nhờ cách tạo hình hai lớp vải hình dẻ quạt.

Lương Thanh vừa trở về Hà Nội sau chuyến công tác Hàn Quốc, nhận lời thay thế Ngọc Hân làm vedette cho show diễn của Hà Duy vào phút cuối vì Hoa hậu Việt Nam 2010 có việc đột xuất không thể tham gia. Nữ diễn viên vốn là 'nàng thơ' quen thuộc của nhà thiết kế trong nhiều năm qua. Cô được nhận xét có gương mặt khả ái, cuốn hút, hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và rất phù hợp với tông màu trắng chủ đạo của BST 'Sứ'.

Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh trình diễn bộ trang phục kết hợp vẻ đẹp phương Tây lẫn phương Đông, với đầm voan lưới và áo vest đính hoa 3D, nón quai thao.

Hoa hậu Lý Kim Thảo trình diễn bộ trang phục đính kết hoa 3D cầu kỳ, phối cùng quần đồng màu tôn vẻ năng động.

Bộ sưu tập 'Sứ' bao gồm 30 thiết kế, là sự pha trộn của văn hóa dân gian và đương đại, lấy cảm hứng từ men sứ trắng của làng gốm Bát Tràng.

Nhà thiết kế thể hiện sự bay bổng qua các phom váy 3D trên nền vải sợi tre - chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường.

Anh cũng kết hợp với một số chất liệu tái tạo như lông gà, lông ngỗng, lông đà điểu để tạo thêm những điểm mới lạ cho bộ sưu tập lần này.

Ngoài các bộ đầm đánh mạnh vào cấu trúc phá cách, Hà Duy lăng xê đầm dáng cột, quần ống suông cạp cao tôn chân, crop top, áo cape...

Show còn giới thiệu một số thiết kế dành cho nam mang hơi hướng unisex với áo xẻ ngực, áo quá khổ...

Diễn viên Phùng Đức Hiếu trình diễn một thiết kế mạnh mẽ, nam tính với những hình khối, mảng màu đối lập.

Sau bộ sưu tập 'Sứ', NTK Hà Duy đang gấp rút chuẩn bị cho show diễn cá nhân vào ngày 5/11 cùng người bạn thân - nhà thiết kế Vân Anh Scarlet.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới