Thứ sáu, 1/7/2022, 15:14 (GMT+7)

Lương Thanh gợi ý loạt váy áo nữ tính cho mùa hè

Diễn viên Lương Thanh ưu ái những thiết kế suông nhẹ mát mẻ và tạo vẻ nữ tính cho người mặc trong mùa nóng.

Nữ diễn viên Lương Thanh vừa thực hiện bộ ảnh thời trang cùng loạt trang phục của hai nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh của những quý cô hiện đại với nhiều mẫu váy áo thanh lịch, phóng khoáng.

Lương Thanh mang đến những gợi ý mix đồ cho các cô gái trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, hẹn hò ăn tối hay buổi tụ tập, du lịch cùng bạn bè.

Ren là chất liệu mát mẻ và sang trọng, không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè. Người đẹp 'Hoa hồng trên ngực trái' tích cực ứng dụng chất liệu này trong mùa nóng với nhiều kiểu áo, shorts hay đầm liền.

Lương Thanh khoe vóc dáng thon thả với chiếc áo croptop dáng suông sát nách kết hợp cùng chân váy xòe bồng.

Người đẹp yêu thích các tông trung tính như trắng, đen, be... vừa tôn da lại dễ phối đồ, đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Váy hai dây là gợi ý của Lương Thanh cho những buổi tiệc hay ra phố cafe. Ngoài nơ to bản phía trước ngực, chiếc váy với chất liệu twill Thái còn giúp người đẹp sinh năm 1996 toả sáng hơn nhờ những đường xếp ly có độ xoè nhẹ nhàng.

Với chiều cao 1,7 m cùng vóc dáng thanh mảnh, mỹ nhân sinh năm 1996 là 'nàng thơ' được nhiều nhà thiết kế, thương hiệu tin tưởng trong các bộ ảnh quảng bá.

Bên cạnh sắc trắng - đen, be cũng là gam màu được Lương Thanh yêu thích trong những ngày nắng vì rất dịu mắt, tôn da, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Chiếc đầm ren phom hạ eo giúp nữ diễn viên tôn bờ vai gầy. Thiết kế có thể ứng dụng cả khi đi chơi và dự tiệc.

Lương Thanh dịu dàng cùng mẫu đầm ren phom suông, kiểu dáng tối giản.

Lương Thanh sinh năm 1996, từng là thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô quen thuộc với khán giả qua nhiều phim truyền hình như '11 tháng 5 ngày', 'Những cô gái trong thành phố', 'Hoa hồng trên ngực trái'...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới