Thứ hai, 15/1/2024, 14:32 (GMT+7)

Lương Bích Hữu hứng 'đạn' bắp rang bơ

Ca sĩ Lương Bích Hữu phải hứng 'cơn mưa đạn' bắp rang bơ khi thua trong lúc chơi gameshow cùng Hari Won, Jun Phạm, Diệu Nhi, Đức Phúc.

Lương Bích Hữu (trái), Mai Tiến Dũng xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 12 chương trình 'Cuối tuần tuyệt vời - Amazing Saturday' phát sóng tối 14/1.

'Cô gái Trung Hoa' diện quần yếm và giày đế bằng, khoe vẻ nhí nhảnh, xì tin trong khi Mai Tiến Dũng nổi bật với trang phục hai màu trắng và tím.

Trong một vòng chơi, Lương Bích Hữu may mắn tung xí ngầu được 9 nút và có 9 giây nghe nhạc để đoán tên ca khúc. Cô đoán đúng bài hát 'Không sao mà, em đây rồi', giành phần thưởng là món chè sen củ ấu nấu với đường phèn.

'Đây là lần đầu tôi tham gia một chương trình vừa có âm nhạc vừa có đồ ăn và những đồng nghiệp cùng chơi chung rất vui', Lương Bích Hữu nói.

Tuy nhiên, đến lượt chơi thứ ba Lương Bích Hữu không thể đoán đúng phần lời sau khi nghe đoạn nhạc ca khúc 'Lời đường mật' của Lyly và rapper HIEUTHUHAI. Hình phạt cho người đoán sai là bị bắn bắp rang bơ vào mặt. Nữ ca sĩ nhắm tịt mắt, chấp nhận hứng 'cơn mưa' bắp rang bơ.

Diễn viên, ca sĩ Quang Trung mặc đồ ba ba tím, hóa trai quê còn Jun Phạm (giữa) trông thư sinh với hình ảnh công tử miền Tây khi tham gia gameshow chủ đề 'Hương sen Đồng Tháp'.

Hari Won cũng sắm vai 'mợ ba' góp mặt ở show truyền hình kết hợp âm nhạc và ẩm thực. Trường Giang (áo đỏ) giữ vai trò MC.

Nghe tới tên món ăn 'Chè sen củ ấu nấu với đường phèn' là một trong các phần thưởng của chương trình, Đức Phúc (bìa phải) kể anh từng trải nghiệm cảm giác lội ruộng, vạch bèo hái củ ấu lúc sáng sớm.

Trong số các thành viên của 'Biệt đội Amazing' ở tập 12, hầu hết nghệ sĩ đều mặc trang phục theo chủ đề miền Tây Nam Bộ, riêng Diệu Nhi 'lạc quẻ' với chiếc váy kiểu hiện đại, điệu đà.

'Tôi đóng vai khách du lịch. Chương trình có món ăn thì phải có khách du lịch thưởng thức chứ', Diệu Nhi giải thích.

Các nghệ sĩ quây quần nếm món 'Mì tôm càng hấp lá sen' sau khi phối hợp ăn ý, vượt qua một thử thách của chương trình.

Gameshow 'Cuối tuần tuyệt vời' là phiên bản Việt hóa từ show âm nhạc, ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc 'Amazing Saturday'. Thông qua các chủ đề khác nhau ở mỗi tập, các nghệ sĩ vượt qua những thử thách về âm nhạc để thưởng thức nhiều món ăn hội tụ bản sắc ẩm thực tinh túy vùng miền, đặc sản địa phương, được biến tấu sáng tạo dựa trên các nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Chương trình gồm 15 tập, lên sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới