Thứ tư, 31/8/2022, 10:57 (GMT+7)

Lương Bích Hữu được mừng sinh nhật bất ngờ

Ca sĩ Lương Bích Hữu được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng êkíp chương trình 'Gala nhạc Việt studio session' chúc mừng sinh nhật bất ngờ, hôm 30/8.

Tiệc sinh nhật ấm cúng ngay tại phòng thu là món quà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng êkíp dành tặng Lương Bích Hữu. Cô xúc động, hạnh phúc khi đón nhận tình cảm từ mọi người.

'Khi tôi đang ghi hình thì các bạn bỗng dưng xuất hiện và hát bài Chúc mừng sinh nhật. Thực sự, tôi không nghĩ mọi người sẽ nhớ ngày sinh của mình (1/9). Đây là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của tôi', nữ ca sĩ nói.

Lương Bích Hữu cười rạng rỡ, chụp ảnh cùng bánh kem và hoa có tone màu đồng điệu với trang phục của cô. Cô cho biết rất yêu thích chương trình 'Gala nhạc Việt studio session' và phấn khích trong lần đầu tham gia chương trình.

Đây là series âm nhạc live band gồm những bài hát độc quyền, sáng tác mới hay những bản phối mới.

Series đã thực hiện được sáu tập với sự tham gia của Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Luna Đào...

'Lương Bích Hữu sẽ thể hiện những ca khúc mang màu sắc riêng, nhiều cảm xúc và cuốn hút. Sự góp mặt của nữ ca sĩ mang đến diện mạo mới cho chương trình', Châu Đăng Khoa nói.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, là ca sĩ thần tượng được nhiều khán giả thế hệ 8X - 9X yêu thích. Cô từng hoạt động trong nhóm H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy (sau này là Ngô Quỳnh Anh) trước khi tách ra hát solo. Nhắc đến Lương Bích Hữu, người hâm mộ nhớ tới loạt hit Dằm trong tim, Cô gái Trung Hoa, Chia đôi cơn mơ...

Vài năm trước, Lương Bích Hữu im ắng vì một số biến cố cá nhân. Gần đây, cô tái xuất trong chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' và 'gây sốt' mạng xã hội nhờ khả năng hát live nội lực khác hẳn giọng ca trong trẻo, nhí nhảnh trước kia.

Lam Trà
Ảnh: JA HWI

Đánh giá phiên bản mới