Thứ hai, 7/11/2022, 11:05 (GMT+7)

Luis Figo mở tiệc mừng tuổi 50

Cựu tiền vệ huyền thoại Luis Figo tổ chức tiệc sinh nhật 50 tuổi bên vợ con, bạn bè tại Madrid, tối 4/11.

Tờ AS cho biết vợ chồng Figo mở tiệc tại Casino de Madrid, mời hơn 200 khách. Cựu tiền vệ Bồ Đào Nha và bà xã Helen Svedin khoác tay nhau tới nơi tổ chức tiệc đúng sinh nhật anh hôm 4/11.

Ba con gái của Figo gồm Daniela, Martina và Stella mặc lộng lẫy dự tiệc mừng bố 50 tuổi.

Khách mời bữa tiệc có nhiều cựu cầu thủ của Real - nơi Figo từng gắn bó từ năm 2000 đến 2005 - và các gương mặt có tiếng trong làng giải trí Tây Ban Nha. Trong ảnh là vợ chồng cựu tiền đạo Real Raul Gonzalez.

Cựu cầu thủ Real Ivan Helguera và bà xã Lorena Casado.

Một cựu sao Real khác là Fernando Morientes cũng tới dự. Morientez mặc đồ đen trong khi cô vợ Victoria Lopez nổi bật với đầm đỏ.

Cựu thủ quân Real Fernando Hierro nắm tay bạn gái phóng viên Fani Stipkovic tới mừng đồng đội cũ bước sang tuổi mới.

Cựu thủ môn Iker Casillas của Real cũng là khách mời bữa tiệc.

Cựu tiền đạo Real Pedja Mijatovic xách túi quà, cùng bà xã Aneta Milicevic tới tiệc sinh nhật Figo.

Tay vợt kỳ cựu của Tây Ban Nha Feliciano Lopez đi cùng bà xã Sandra Gago.

Trên trang cá nhân, bà xã Helene Svedin đăng ảnh hai vợ chồng trong buổi tiệc cùng lời chúc mừng chồng thêm tuổi mới. Vợ Figo là cựu mẫu gốc Thụy Điển. Hai người kết hôn năm 2001 và có ba con gái. Vài tháng trước, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin vợ chồng Figo trục trặc, sống ly thân một thời gian nhưng đã làm lành, quay về bên nhau.

Vợ chồng Figo cùng ba con gái xinh đẹp bước vào nơi tổ chức tiệc. Luis Figo thi đấu ở vị trí tiền vệ, được coi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Trưởng thành từ đội trẻ Sporting Lisbon, Figo gây dựng tên tuổi trong 5 năm khoác áo Barca từ 1995 đến 2000, giành hai La Liga, hai Cup nhà Vua, một Siêu Cup Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, anh bị coi là 'kẻ phản bội' khi chuyển sang đội bóng kình địch Real, gia nhập 'Dải ngân hà' danh tiếng cùng Beck, Ronaldo và Zidane. Anh có thêm hai chức vô địch La Liga, hai Siêu Cup Tây Ban Nha và một Champions League trong 5 năm thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu. Năm 2009, Figo giải nghệ sau 4 năm thi đấu cho Inter Milan. Anh giành Quả bóng vàng 2000 và cùng tuyển Bồ Đào Nha lọt vào chung kết Euro 2004 nhưng thua Hy Lạp. Figo thành thạo tiếng Anh, Pháp, Italy và Tây Ban Nha. Tiền vệ tài hoa một thời là đại sứ toàn cầu của Inter Milan.

Hoàng Trang
Ảnh: Gtres

Đánh giá phiên bản mới