Chủ nhật, 19/2/2023, 08:10 (GMT+7)

Loạt xiêm y 'không giống ai' của tình cũ Kanye West ở New York Fashion Week

Diễn viên 33 tuổi Julia Fox liên tục gây chú ý tại Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2023 với trang phục độc lạ, thậm chí bị nhận xét kỳ quái.

Vốn theo đuổi hình ảnh phóng khoáng và không ngại thử nghiệm bất kỳ phong cách nào, Julia Fox được coi là 'thỏi nam châm' hút ống kính trong suốt New York Fashion Week vừa qua.

Một trong những bộ cánh gây sốc nhất gần đây của người đẹp 9X là set trang phục da 'hở trước hở sau', nhấn nhá chùm 'đuôi ngựa' tiệp màu.

Julia tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán, thậm chí bị đả kích khi xuống phố cùng mẫu túi xách mô phỏng cơ thể người. 'Trông như cô ấy đang kéo lê ai đó trên đường', 'Tôi đã giật mình. Chiếc túi thật gớm ghiếc!'..., một số người bình luận trên Twitter.

Xiêm y hở bạo cũng là dấu ấn quen thuộc trong phong cách của diễn viên 'Uncut Gems' mỗi khi dạo phố.

Dự show Elena Velez, Julia Fox mặc váy trắng xuyên thấu khoe ngực trần, kết hợp túi xách trang trí bằng bao cao su.

Tôn đường cong qua bộ jumpsuit bó sát ở show LaQuan Smith, bạn gái cũ của rapper Kanye West đeo thêm phụ kiện ánh bạc che một bên mắt.

Hình chú chó Poodle kích thước lớn trở thành điểm nhấn trên thiết kế đầm quây chất liệu bắt sáng. Julia hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày Pleaser đế cao gần 30 cm.

Bà mẹ một con hướng đến hình ảnh cá tính ở show Dion Lee.

Julia Fox sinh năm 1990, là người Mỹ gốc Italy. Nhờ cuộc tình kéo dài 6 tuần với rapper Kanye West đầu năm ngoái, tên tuổi cô thăng hạng nhanh chóng. Từ một diễn viên ít người biết đến, Julia hiện phủ sóng khắp các mặt báo và được dự đoán có thể kiếm hàng triệu USD.

Zimi
Ảnh: GC Images, WWD

Đánh giá phiên bản mới