Thứ sáu, 4/6/2021, 11:32 (GMT+7)

Loạt xe độc dị trong 'Fast & Furious 9'

Những mẫu xe đời thường, đậm chất Mỹ được trang trí thêm nhiều chi tiết độ đáo trong "Fast & Furious 9".

Chiếc Dodge Charger do Dominic Toretto cầm lái mang màu sơn đen mờ hầm hố, kiểu dáng cổ điển. Xe trang bị động cơ 6.2 V8 và có giá hơn 1 triệu USD. Hai chiếc xe được sản xuất để sử dụng cho FF 9, trong đó chiếc đóng thế có giá trị thấp hơn.

Chiếc Challenger SRT Hellcat được lấy nguyên động cơ để lắp lên đời xe 2016 sử dụng trong FF 9. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được gắn ống xả mới, độ lại động cơ cho công suất đến 800 mã lực.

Một cảnh trong phim với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe. Chiếc Toyota Supra màu cam do Han Lue cầm lái được độ lại nhiều chi tiết và mang màu sơn cảm hứng từ mẫu Mazda RX-7 xuất hiện ở FF 3: Tokyo Drift.

Ford Mustang trong một cảnh quay truy đuổi của FF 9.

Nissan Skyline GT-R xuất hiện tại ngôi nhà đang xây lại của Toretto. Xe trang bị cánh gió lớn phía sau, bộ la-zăng mới đặc thường thấy trên các dòng xe đua drag.

Mẫu xe hai cửa Pontiac Fiero được làm lại dàn vỏ, bổ sung thêm hệ thống phóng của tên lửa ở phía trên mui xe. Đây là mẫu xe mang lại những phân cảnh đầy ấn tượng trong FF 9.

Mẫu xe bán tải Jeep Gladiator được nâng cấp với bộ bánh địa hình kích thước lớn. Mui xe gắn thêm một lốp dự phòng mang đến cảm giác của một mẫu xe việt dã. Ngoài ra thân xe còn có nhiều điểm thay đổi khác ở cản trước, cản sau, thùng xe. Jeep Gladiator tại Việt Nam được bán với giá hơn 3 tỷ đồng.

Jaguar XE SV Project 8 là một trong những dòng xe hiếm trên thế giới, với số lượng sản xuất khoảng 300 chiếc, cùng mức giá từ 188.495 USD. Xe sử dụng động cơ 5.0 V8, công suất 592 mã lực.

Acura NSX là một trong những mẫu hai nhân vật Roman Pearce và Tej Parker cầm lái trong FF 9. Chiếc coupe này sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, cùng hệ thống hybrid mạnh mẽ. Giá xe từ khoảng 150.000 USD.

Noble M600 được cầm lái bởi nhân vật Deckard và Owen trong FF 9. Xe thể thao này được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Anh, sử dụng động cơ 4.4 V8 do Yamaha sản xuất, cho sức mạnh 650 mã lực.

Mang kiểu dáng phác hoạ những dòng chảy khí động học, chiếc Apollo IE này được sản xuất với số lượng chỉ 10 chiếc. Xe dùng động cơ hút khí tự nhiên 6.3 V12.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới