Thứ tư, 30/6/2021, 10:23 (GMT+7)

Loạt sao thế giới diện trang phục Công Trí

Nửa đầu năm 2021, nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới sử dụng trang phục của Công Trí trong các hoạt động giải trí.

Trong chương trình 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon', diễn viên Charlize Theron diện sơ mi xuyên thấu bằng chất liệu organza, có hoạ tiết lượn sóng được tạo ra bởi những sợi dây vải taffeta, nằm trong bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2021.

Xuất hiện trong bộ ảnh của tạp chí Paper, ca sĩ Demi Lovato mặc áo choàng oversize trong bộ sưu tập xuân hè của nhà thiết kế Công Trí.

Demi Lovato gây ấn tượng mạnh với thần thái khác lạ, tựa như nhân vật bước ra từ bộ phim điện ảnh.

Diễn viên Gabrielle Union cá tính trong set đồ gồm áo vest oversize với điểm nhấn là các chi tiết thêu cườm lấp lánh, cùng quần lưới được làm theo kĩ thuật đan dây, thể hiện tay nghề đỉnh cao của nghệ nhân.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình 'Dickinson', nữ diễn viên Hailee Steinfeld nổi bật với thiết kế áo cánh bướm dáng rộng đi kèm quần đính lông vũ. Mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập thu đông 2020.

Trong khung hình retro, nữ ca sĩ Kehlani xuất hiện như một nữ hoàng đêm tiệc, toát lên thần thái hình tượng người phụ nữ vừa thanh lịch, quyến rũ vừa pha màu sắc cá tính.

Ca sĩ Leslie Grace phô diễn vẻ duyên dáng, ngọt ngào của một quý cô đương đại. Mẫu suit với phần tà bất đối xứng giúp tạo điểm nhấn khiến bộ trang phục trở nên thú vị hơn trong mắt giới mộ điệu.

Nữ diễn viên múa Maddie Ziegler khoe dáng sexy trong thiết kế váy đỏ trang trí hoạ tiết và cut-out sắc nét cho phần ngực áo, phần hông.

Ca sĩ Rosé chọn mẫu váy của Công Trí để mặc trong MV 'On The Ground' đánh dấu màn ra mắt solo. Đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng trang phục của nhà thiết kế Công Trí cho các dự án âm nhạc.

Ca sĩ Becky G (sinh năm 1997) là nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với những bản hit sôi động chọn một thiết kế mới trình làng vào đầu năm 2021 của nhà mốt Việt.

Thiết kế áo choàng dáng rộng trên chất liệu da đen bóng được nữ ca sĩ Bebe Rexha lựa chọn để xuất hiện trên bìa tạp chí BASIC.

Thần thái cuốn hút cùng phần tạo hình ấn tượng giúp Bebe Rexha có được hình ảnh vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới