Thứ ba, 12/6/2018, 00:05 (GMT+7)

Loạt sao nam Việt giả gái 'xinh đẹp hết phần người khác'

Dáng người cao, nhỏ nhắn cùng gương mặt thon là đặc điểm giúp Hải Triều thêm duyên dáng mỗi khi giả gái.

BB Trần được biết đến như một diễn viên hài có tài giả gái "đỉnh" nhất nhì showbiz Việt. Mọi tạo hình đều được nam diễn viên đầu tư nghiêm túc, chỉn chu từ makeup cho đến trang phục. Trong hình, BB Trần hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho MV Parody Cả một trời thương nhớ.

Nam diễn viên thường tạo điểm nhấn vào đôi mắt với đường eyeliner sắc nét, hàng mi cong vút và sử dụng kính áp tròng để đôi mắt có thêm chiều sâu, tạo khối sáng vùng chữ T giúp sống mũi trông cao và thon gọn hơn.  

Hải Triều cũng là một trong những sao nam nổi tiếng với các vai diễn giả gái có tạo hình đa dạng, từ dịu dàng đằm thắm cho đến đanh đá, sắc sảo. Từng kiếm sống bằng nghề trang điểm trước khi đến với nghiệp diễn nên không quá khó để Hải Triều chăm chút diện mạo cho các tạo hình nhân vật của mình. Khuôn mặt nhỏ, thon cùng đôi môi đầy đặn là một trong những lợi thế giúp nam diễn viên hóa thân thành công.

Ngoài ra, chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng nhỏ nhắn cũng là một trong những yếu tố giúp Hải Triều thêm duyên dáng mỗi khi giả gái. 

Ngoài vai diễn "Cô giáo Khánh" trong sitcom cùng tên, Duy Khánh Zhou Zhou cũng thường xuyên giả gái trong các sản phẩm online khác. Gương mặt đầy đặn giúp nam diễn viên phù hợp với tạo hình nữ nhí nhảnh, dễ thương.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Duy Khánh hạn chế việc giả gái, hướng tới hình ảnh đa dạng hơn. 

Từ khi còn là "thủ lĩnh" của nhóm hài DAMtv, Huỳnh Lập đã ghi dấu ấn với nhiều vai giả gái. Tạo hình của mỗi nhân vật đều được nam diễn viên chăm chút tỉ mỉ. Lối trang điểm tạo khối đậm hai bên cạnh má, đánh sáng ở vùng chữ T giúp gương mặt thon gọn hơn. Màu son hồng cùng đường eyeliner mảnh, không kéo dài về phần đuôi đem lại diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới