Thứ ba, 28/4/2020, 00:06 (GMT+7)

Loạt sản phẩm chống nắng được lòng Huyền My

Không chỉ chú trọng chọn sản phẩm chống nắng cho da mặt có chỉ số SPF cao, Á hậu Huyền My còn cẩn thận dùng cả son dưỡng môi có khả năng ngăn ngừa tác hại tia UV để hạn chế khô nẻ, thâm môi.

Thú nhận bản thân là người "nghiện skincare" mê chăm sóc da nên Huyền My rất chăm mua sắm, trải nghiệm nhiều loại sản phẩm làm đẹp khác nhau. Một trong những thói quen quan trọng giúp Á hậu 9X giữ gìn làn da khỏe mạnh, đều màu, ít khuyết điểm là chăm thoa kem chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV - nguyên nhân chính gây sạm nám, lão hóa da. 

Cô nàng có khá nhiều loại kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng có đặc điểm chung là luôn ưu tiên các sản phẩm có chỉ số SPF cao, từ SPF 30 trở lên nhằm bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của ánh mặt trời. 

Huyền My cho biết Paula's Choice SPF 30 là một trong những loại kem chống nắng khá an toàn cho làn da dễ nổi mụn của cô. Sản phẩm có thể sử dụng như một loại kem khóa ẩm vào ban ngày với  khả năng bảo vệ da đến 97% dưới ánh nắng, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mượt hơn. Sản phẩm này hiện đã được nhãn hàng thay đổi bao bì mới. 

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Kem chống nắng Broad - Spectrum SPF 40 của hãng EltaMD cũng rất được lòng Huyền My. Đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn, da nhạy cảm. Thành phần  niacinamide, acid hyaluronic và acid lactic, những dưỡng chất rất cần thiết cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cùng kẽm giúp kiềm dầu, hạn chế tình trạng bóng nhờn.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Xịt chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated Sun Spray không chứa dầu, hương liệu, dầu khoáng, thành phần sát trùng... phù hợp cho da nhạy cảm, da dầu, dễ nổi mụn. Thành phần trong sản phẩm này còn hỗ trợ ngừa thâm nám, làm đều màu da. 

Giá tham khảo: 600.000 đồng 

Huyền My chuộng dùng kem chống nắng Nivea dạng gel cho body. Sản phẩm có chỉ số SPF 50+, không thấm nước, không gây nhờn dính, dễ thẩm thấu vào da cùng giá thành phải chăng, tiết kiệm khi dùng cho diện tích da lớn như vai, lưng, cánh tay. 

Giá tham khảo: 300.000 đồng 

Kem chống nắng có chỉ số SPF 50 của hãng La Prairie Switzerland được Huyền My đánh giá cao, "không chê điểm nào" nhờ ưu điểm chống lão hóa, lành tính cho da nhạy cảm, tạo màu hồng bóng nhẹ trên da nhưng nhược điểm lớn nhất chính là giá thành cao. 

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng 

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nhưng Huyền My vẫn luôn ghi nhớ nguyên tắc phải thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3 giờ. Người đẹp sinh năm 1995 'tín nhiệm' phấn chống nắng của hãng Colorescience có 4 tone màu: "My thường dặm lại bằng phấn chống nắng SPF 50, tiện lắm, có kèm chổi luôn, hoặc dùng chống nắng dạng xịt cũng được nha".

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng 

Cô nàng còn cẩn thận chọn son dưỡng môi có chứa chỉ số chống nắng của hãng Paula's Choice với lý do "đừng chủ quan chống nắng môi nhé không là môi thâm xì đó". 

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới