Thứ bảy, 19/2/2022, 00:01 (GMT+7)

Loạt quà giá trị chồng đại gia tặng Đoàn Di Băng

Ca sĩ Đoàn Di Băng được ông xã - doanh nhân Quốc Vũ - cưng chiều; tặng nhiều hàng hiệu, biệt thự, xe sang.

Đoàn Di Băng được chồng - doanh nhân Quốc Vũ - yêu chiều hết mực. Đón tuổi 33, cô được anh tặng bộ trang sức kim cương trị giá khoảng một triệu USD. Anh tốn nhiều công sức để chọn ba viên kim cương ưng ý khiến vợ thích thú.

Ông xã mua nhiều quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện mẫu mới của Dior, Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Celine... tặng Di Băng trong tháng sinh nhật. Nổi bật trong số đó là chiếc đồng hồ Hublot BB One Click Sapphire Pink (trái) phiên bản giới hạn, giá hơn một tỷ đồng. 'Nếu có kiếp sau, em chỉ mong tiếp tục được làm vợ anh', cô bày tỏ.

Ngày 20/11 năm ngoái, Đoàn Di Băng được ông xã tặng nhẫn 4 tỷ đồng, dây chuyền 500 triệu đồng.

Dịp 20/10/2021, cô nhận được hai món quà tiền tỷ từ ông xã Quốc Vũ gồm chiếc đồng hồ nạm kim cương Patek Philippe gần ba tỷ đồng và xe Porche Taycan màu trắng gần tám tỷ đồng.

Đoàn Di Băng bên 'núi' quà hàng hiệu tiền tỷ được ông xã tặng dịp sinh nhật năm ngoái. Nổi bật trong số đo là chiếc nhẫn kim cương giá 3,5 tỷ đồng và chiếc đồng hồ màu xanh lục của Chopard giá 1,2 tỷ đồng.

Tết Nguyên đán 2021, Quốc Vũ tặng vợ xe Mercedes AMG G63 hơn 13 tỷ đồng làm quà sau một năm cô làm việc cật lực.

Di Băng bên chiếc McLaren 720S Spider màu cam giá hơn 20 tỷ đồng được chồng tặng dịp 20/10/2020.

Khi Di Băng sảy thai hồi tháng 3/2021, Quốc Vũ động viên vợ bằng cách xây dựng tặng cô căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng sau khi hoàn thiện nội thất. Chỉ tính riêng tiền thuê NTK Thái Công thiết kế, nam doanh nhân đã chi 7,5 tỷ đồng.

Năm 2016, Di Băng được chồng tặng một căn biệt thự ở quận 7 (TP HCM) giá 22 tỷ đồng, làm quà chào đón con gái thứ hai. Nhà này có thiết kế thông thoáng, hòa nhập với thiên nhiên. Biệt thự được đặt tên là Hana Yuki's house, ghép tên hai con của Di Băng là bé Hana và Yuki.

Đoàn Di Băng sinh năm 1989, từng là ca sĩ, diễn viên trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Ở tuổi 33, người đẹp có cuộc sống viên mãn cùng ông xã doanh nhân và ba con.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới