Thứ bảy, 20/7/2019, 11:09 (GMT+7)

Loạt mỹ nhân Việt khởi sắc nhờ nâng cấp vòng một

Kỳ Duyên, Jun Vũ... không ngại công khai chuyện nâng ngực và khẳng định sự thay đổi này nhằm phục vụ cho công việc người mẫu, đóng phim.

Có ý định 'tân trang' vòng một từ lâu nhưng mãi đến năm ngoái, Kỳ Duyên mới quyết định thực hiện. Người đẹp cũng khẳng định ngoài vòng một thì mọi chỗ trên cơ thể cô đều chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

Nhờ nâng cấp vòng một, ngoại hình của Jun Vũ cũng được nâng tầm hơn hẳn trước đây. Nữ diễn viên không còn đóng khung với hình ảnh thuần khiết, trong trắng mà có thể thử sức ở phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn. Cô khẳng định việc nâng ngực nhằm phục vụ cho công việc nghệ thuật bởi diễn viên cần có ngoại hình chỉn chu.

Không bình luận đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ song khán giả có thể nhận ra vòng một của Chi Pu ngày càng đẫy đà, gợi cảm. Sự thay đổi này cũng giúp nữ ca sĩ phù hợp hơn với phong cách thời trang, hình ảnh mà cô đang hướng tới.

Sau khi sinh con, diễn viên Thúy Diễm quyết định đặt túi ngực và cấy mỡ tự thân để có vòng một đầy đặn như ý muốn. Sắc vóc mới không chỉ giúp Thúy Diễm thấy tự tin hơn vào bản thân mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho cô trong sự nghiệp.

Maya là một trong số ít sao Việt không ngại công khai chuyện 'nâng cấp' vòng một. Sau khi con gái được 2 tuổi, Maya đã quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm lấy lại dáng ngực đầy đặn, săn chắc trước đây.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phùng Khánh Linh cho biết cô đã tiến hành nâng ngực và chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt. Giọng ca Hôm nay tôi buồn khẳng định việc này đã đem đến nhiều thay đổi tích cực. Cô nàng có thể tự tin diện bikini, áo hai dây thay vì lúc nào cũng mặc áo phông như trước đây.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới