Thứ tư, 26/8/2020, 00:07 (GMT+7)

Loạt hình xăm của Ngô Thanh Vân

'Đả nữ' màn ảnh Việt mới bổ sung thêm vào 'bộ sưu tập' của mình 2 hình xăm ở mu bàn tay thể hiện quan điểm sống tích cực, lạc quan.

Ngô Thanh Vân là một trong những sao Việt có số lượng hình xăm 'khủng'. Không chỉ thể hiện cá tính, sở thích, những hình xăm trên cơ thể cô còn mang nhiều ý nghĩ, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.

Hai hình xăm ở mu bàn tay mới được Ngô Thanh Vân thực hiện. Mu bàn tay phải cô xăm dòng chữ "Connected to everything" còn phía tay trái là dòng chữ "Attached to nothing" thể hiện tinh thần cởi mở đón nhận mọi điều trong cuộc sống nhưng không để những thứ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân.

Phía sau vai trái, cô xăm câu trì chú bình an 5 dòng (Hah Taew Yant) bằng chữ Khmer có ý nghĩa: Mọi kẻ thù sẽ phải tránh xa bạn. Sự giàu có và những người bạn tốt đẹp sẽ đến bên bạn. Bất cứ nơi nào bạn đến, mọi người luôn sẵn sàng phục vụ. Những quý nhân sẽ giúp sức và bảo vệ cho bạn. Angelina Jolie cũng có một hình xăm tương tự ở vai trái.

Ngô Thanh Vân có khá nhiều hình xăm xung quanh 2 cánh tay. Một mặt của cổ tay phải cô xăm hình tam giác nhỏ với đường nét mảnh.

Mặt khác, cô xăm hình chìa khóa cách điệu kèm một dòng chữ nhỏ bên dưới.

Cổ tay trái, người đẹp sinh năm 1979 xăm chữ "Be here now" mang ý nghĩa trân trọng khoảnh khắc thực tại, không nên mất quá nhiều thời gian để hồi tưởng quá khứ hay mơ mộng cho tương lai xa vời. Cô còn xăm hình mũi tên như một lời nhắn nhủ bản thân không ngừng phấn đấu, tiến về phía trước.

Phần mặt trong của khuỷu tay cũng được Ngô Thanh "trưng dụng" với bên tay trái là dòng chữ "Courage - Fear" ngụ ý rằng ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, nhưng dũng cảm đối mặt với điều đó sẽ giúp chúng ta chiến thắng hoặc chí ít là trưởng thành hơn.

Bên bả vai phải, Ngô Thanh Vân còn có một hình xăm khác. Đây là hình duy nhất trên cơ thể cô được xăm màu.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới