Thứ bảy, 12/3/2022, 07:55 (GMT+7)

Loạt đồ đôi của Tiên Nguyễn và mẹ

Hot girl Tiên Nguyễn và mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên - trông như chị em mỗi khi diện trang phục đồng điệu.

Mừng sinh nhật tuổi 52 của mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên - hot girl Tiên Nguyễn chọn trang phục trắng đồng điệu để chụp hình đôi.

Diện đồ đồng điệu vốn là sở thích của Tiên Nguyễn và mẹ. Cặp mẹ con yêu thích trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana với họa tiết hoa lá đặc trưng.

Trang phục có mức giá từ khoảng hơn 50 triệu đồng đến cả trăm triệu đồng được hai mẹ con bổ sung liên tục vào tủ đồ.

Ở tuổi 52, cựu diễn viên Thủy Tiên có sắc vóc trẻ trung không kém con gái. 'Cặp mẹ con cực phẩm', một khán giả bình luận về những bức ảnh thời trang đôi của hai mẹ con mà Tiên Nguyễn đăng tải.

Trong những chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng, hai mẹ con rủ nhau mặc đồ ton-sur-ton gợi cảm.

Trên Instagram hơn 240 nghìn người theo dõi, nàng rich kid thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mặc đồ đôi xa xỉ cùng mẹ.

Những shoot hình của cả hai nhận được nhiều lời khen vì cách tạo dáng tự nhiên, toát lên không khí vương giả, xa hoa.

Đặc trưng trong sở thích chọn đồ của cả hai là váy áo chung bộ sưu tập nhưng khác kiểu dáng. Tiên Nguyễn thích mặc đồ trẻ trung khoe triệt để body săn chắc, còn mẹ cô chuộng đồ thanh lịch và phù hợp tuổi tác hơn.

Không chỉ mê mặc đồ đôi ở đời thường, Tiên Nguyễn và mẹ còn thường xuyên diện đồ ton-sur-ton đồng hành trong các sự kiện thời trang quốc tế. Mùa fashion week các năm trước, cô và mẹ góp mặt thường niên trên ghế front-row của nhiều nhà mốt như Dolce & Gabbana, Versace, Louis Vuitton, Chanel...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới