Thứ bảy, 15/7/2023, 00:04 (GMT+7)

Loạt danh thủ cưới vợ hè 2023

Các thủ môn Thibaut Courtois, David De Gea, Kepa Arrizabalaga cùng những đồng nghiệp như Bernardo Silva, Marco Asensio đều 'rước nàng về dinh' hè này.

Thủ môn đầu tiên kết hôn hè này là Aaron Ramsdale của Arsenal. Thủ thành người Anh và hôn thê Georgina May Irwin tổ chức ngày vui gọn nhẹ, ấm cúng hôm 20/6. Đôi uyên ương bên nhau 4 năm và sắp có con đầu lòng.

Thủ thành điển trai của Chelsea Kepa Arrizabalaga rước Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020 Andrea Martinez về dinh hôm 25/6. Ngày cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra ở Marbella, quê nhà Tây Ban Nha của cả hai. Kepa và mỹ nhân hơn một tuổi đính hôn tháng 9 năm ngoái sau hơn một năm hẹn hò.

Thủ môn Thibaut Courtois và hôn thê Mishel Gerzig tổ chức cưới trong ba ngày, kéo dài từ 25/6 đến 27/6 tại vùng biển miền nam nước Pháp. Hôn lễ của thủ môn Real kết hợp nghi thức Thiên chúa giáo của chú rể và Do thái phía cô dâu. Courtois công khai hẹn hò người mẫu Israel từ hè 2021. Ngôi sao người Bỉ có hai con riêng.

Một ngày sau khi hết hạn hợp đồng với MU, thủ môn David de Gea và bạn gái lâu năm Edurne Garcia trao lời thề nguyện hạnh phúc tại Menorca, quê nhà Tây Ban Nha. Cặp sao bên nhau hơn 10 năm và có một con gái trước khi cưới.

Hậu vệ Man City Aymeric Laporte và cô dâu Sara Botello trong ngày vui ở quê nhà Tây Ban Nha hôm 24/6. Đôi uyên ương gắn bó nhiều năm và đón con đầu lòng vào năm ngoái.

Một ngôi sao khác của Man City cũng cưới hè này là tiền vệ Bernardo Silva. Anh và hôn thê người mẫu Ines Tomaz tổ chức hôn lễ ở quê nhà Bồ Đào Nha hôm 1/7. Cô dâu đang mang bầu em bé đầu lòng. Bernardo Silva đã hát trong ngày vui của chính mình.

Tiền đạo Marco Asensio và người đẹp Sandra Garal kết hôn hôm 8/7 tại hòn đảo Majorca, Tây Ban Nha. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa chia tay Real sang PSG.

Tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid cũng chọn Majorca làm nơi tổ chức đám cưới với bạn gái Paddy Noarb hôm 1/7. Vợ Llorente là người mẫu có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tiền đạo Joaquin Correa của Inter Milan và cô dâu Chiara Casiraghi tổ chức ngày vui ở Tuscany hôm 30/6.

Sau 17 năm hẹn hò và có hai con, hậu vệ Javi Martinez và hôn thê Aline Brum mới tổ chức cưới hôm 9/6 tại Logrono, quê nhà Tây Ban Nha. Javi Martinez từng khoác áo Bayern Munich 9 mùa giải trước khi sang Qatar thi đấu năm 2021.

Hậu vệ Leonardo Spinazzola và bà xã Miriam Sette đã bí mật cưới năm 2020. Hôm 20/6, hai vợ chồng tổ chức một đám cưới chính thức với sự góp mặt của người thân và bạn bè. Hôn lễ của nhà vô địch Euro 2020 diễn ra ở Assisi, quê nhà Italy. Spinazzola thi đấu cho AS Roma từ 2019.

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tiền đạo Barca Roberto Lewandowski và bà xã Anna tổ chức cưới lại ở Tuscany, Italy. Sau hơn một thập niên gắn bó, cặp sao người Ba Lan có hai con gái. Vợ chồng Lewandowski được ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc cùng cuộc sống lành mạnh, gắn bó bên nhau.

Vợ chồng Lewandowski khiêu vũ trong đám cưới lại
 
 

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới