Thứ tư, 28/6/2023, 10:00 (GMT+7)

Thủ môn Courtois cưới trong ba ngày

Hôn lễ của thủ thành Real Thi baut Courtois và hôn thê Mishel Gerzig kéo dài từ ngày 25/6 đến 27/6 tại miền nam nước Pháp.

Trên trang cá nhân tối 27/6, Thibaut Courtois và vợ mới cưới chia sẻ loạt ảnh trong ngày cưới. 'Ông và bà Courtois', cặp sao viết đi kèm những lời cảm ơn ê kíp chụp ảnh, trang điểm, trang phục...

Nguồn tin trên AS cho biết, đôi uyên ương trao lời thề nguyện hạnh phúc tại Villa Perrier, Château de la Croix des Gardes ở Cannes, miền nam nước Pháp. Hôn lễ của thủ thành Real và chân dài người Israel có khoảng 200 khách mời.

Đám cưới Courtois kết hợp nghi thức Thiên chúa giáo của chú rể và Do thái phía cô dâu. Trong tiệc cưới, các vị khách thưởng thức những chai champagne của Moet&Chandon in tên cô dâu chú rể và ngày kết hôn chính 26/6.

Nguồn tin nói cặp sao đã mời khách đến miền nam nước Pháp dự hôn lễ từ ngày 25/6 đến 27/6. Hôm 25/6, vợ chồng Courtois tổ chức bữa tiệc tiếp đón tại bãi biển riêng Bijou Plage, Cannes.

Cặp sao đăng ảnh mặc đồ trắng đồng điệu trong buổi tiếp đón. Đôi uyên ương tiệc tùng hết mình với khách mời trên bãi biển trước ngày thành hôn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, vợ chồng Thibaut Courtois tổ chức một bữa tiệc mừng đám người hôm 27/6. Ngôi sao người Bỉ và chân dài Isarel kém 5 tuổi công khai hẹn hò từ hè 2021. Một số nguồn tin nói cặp sao nảy sinh tình yêu trong thời gian Covid-9 bùng phát. Hè 2022, đôi trai tài gái sắc đính hôn.

Khoảng 10 ngày trước hôn lễ, người đẹp Mishel Gerzig đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc chia tay đời độc thân bên bạn bè.

Cô dâu tương lai và nhóm bạn tiệc tùng ở Marbella, Tây Ban Nha. Cùng thời gian này, Courtois gây ồn ào vì bỏ ngang đợt tập trung đội tuyển Bỉ sau khi không được trao băng thủ quân trong trận đấu thứ 100.

Cô dâu của Thibaut Courtois kém anh 5 tuổi, là người mẫu, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Courtois và Mishel Gerzig trong tiệc sinh nhật 26 tuổi của người đẹp. Trước khi kết hôn, thủ thành Real đã có hai con riêng với bạn gái cũ Marta Dominguez.

Hoàng Trang (Theo AS)
Ảnh: Instagram Mishel Gerzig)

Đánh giá phiên bản mới