Thứ năm, 25/8/2022, 11:01 (GMT+7)

Loạt áo tắm chục triệu đồng Hương Giang chỉ 'khoe' một lần

Hoa hậu Hương Giang từng khoe nhiều mẫu áo tắm đắt đỏ, nhiều bộ chỉ mặc để chụp hình một lần.

Sau thông báo chia tay Matt Liu, Hương Giang vi vu Bali nghỉ dưỡng. Người đẹp khoe đường cong đồng hồ cát với mẫu áo tắm một mảnh của Dsquared2, có giá 250 Euro (gần 6 triệu đồng).

Mỗi chuyến nghỉ dưỡng, hoa hậu chuyển giới luôn đầu tư áo tắm 'sang, xịn' tôn thân hình nóng bỏng. Trong hình, Hương Giang diện bodysuit của Moschino, giá 415 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Thiết kế Versace với mức giá tương tự giúp Hương Giang tôn làn da trắng cùng vòng eo 'con kiến'. Áo tắm một mảnh cũng là kiểu trang phục người đẹp yêu thích khi đi biển thay cho các kiểu bikini nhỏ xíu.

Mỹ nhân sinh năm 1991 khoe hông nở, chân thon với áo tắm một mảnh của Alexander Wang. Thiết kế màu xanh neon bắt trend có giá 295 USD (7 triệu đồng) được Hương Giang diện chụp hình.

Với mục đích 'sống ảo', áo tắm hàng hiệu chỉ xuất hiện trên ảnh cùng Hương Giang một lần. Người đẹp từng khoe thiết kế Balmain khiến cô tốn hơn chục triệu đồng để tậu.

Thiết kế cúp ngực của Dolce & Gabbana giá 16 triệu đồng giúp Hương Giang khoe vẻ đẹp nữ tính.

Áo tắm của Louis Vuitton giá 600 Euro (khoảng 15 triệu đồng) được Hương Giang phối quần jeans khỏe khoắn để dạo phố trong chuyến đi châu Âu hồi tháng 6.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới