Thứ tư, 14/12/2022, 10:55 (GMT+7)

Linh Rin khoe nét mong manh với áo dài cổ điển

Diện những bộ áo dài cảm hứng cổ điển, hôn thê của doanh nhân Phillip Nguyễn - người đẹp Linh Rin - tôn nét đẹp dịu dàng, mong manh.

Linh Rin là nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài 'Lụa ngọc' của NTK Phong Thư. Khi hình dung về người phụ nữ Việt Nam, Phong Thư thường nghĩ đến những cô gái có dáng hình uyển chuyển, nét đẹp thanh tân, phù hợp với hình tượng của Linh Rin.

Trong bộ ảnh thực hiện ở Dinh Độc Lập, hôn thê của doanh nhân Phillip Nguyễn khoe vẻ mong manh với những thiết kế áo dài cảm hứng cổ điển. Các trang phục được nhà thiết kế tâm huyết thực hiện cho dịp Tết, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Linh Rin cho biết cô vốn yêu thích tà áo dài. Trong những dịp lễ Tết hay các sự kiện quan trọng, cô vẫn thích khoác lên mình bộ trang phục truyền thống.

Vì áo dài vốn đã có sẵn nét đẹp dịu dàng tự nhiên, Linh Rin thường không cầu kỳ trong phom dáng hay cách kết hợp trang phục. Cô ưa chuộng những mẫu áo dài phom suông hoặc có đường chiết eo nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại, khoe khéo những bước đi uyển chuyển.

Ra mắt cho dịp Tết, bộ sưu tập 'Lụa ngọc' có bảng màu lấy cảm hứng từ mùa xuân: sắc trắng ngọc trai thanh tân hay tông đỏ, hồng rực rỡ và may mắn.

Trên nền chất liệu lụa Hà Đông dệt thủ công - nguyên liệu vải đặc trưng trong các thiết kế, Phong Thư đã nghiên cứu sáng tạo nên các họa tiết độc quyền, dựa trên những họa tiết truyền thống như: Phượng, Vân Mây, Sen Ngọc, Hoa Sen thời Lý...

Áo dài Phong Thư được cắt may hoàn toàn theo lối thủ công từng công đoạn, nhưng được tinh chỉnh tỷ lệ kỹ lưỡng. Tà áo dài khi ấy sẽ vừa đúng chuẩn, vừa tối giản dễ dàng diện trong nhiều sự kiện.

Nhà thiết kế khai thác phom áo áo dài xưa từ dáng suông A cho tới dáng suông eo, điểm nhấn chi tiết khuy bọc thủ công, nổi bật vẻ đẹp của hoạ tiết dệt chìm cùng màu sắc riêng biệt, độc đáo.

Với các sắc độ của hồng và đỏ như hồng phấn, hồng đào, tím nhạt, hồng sen, đỏ đô, tím ánh đỏ..., bộ sưu tập còn là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu yêu thích nét đẹp thanh lịch, cổ điển diện trong ngày thành hôn.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng ở thủ đô. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016).

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công bố đính hôn hồi tháng 5. Cả hai đang lên lịch trình, chuẩn bị các hạng mục cho ngày trọng đại.

Ảnh: Tuan Trương, Stylist: Trân Lucy, Trang phục: Phong Thư Silk.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới