Thứ sáu, 11/3/2022, 18:26 (GMT+7)

Linh Rin dự lễ tốt nghiệp của em gái Phillip Nguyễn

Linh Rin cùng Phillip Nguyễn đến chúc mừng em gái anh trong ngày nhận bằng cử nhân y khoa tại Australia, hôm 10/3.

Linh Rin thấy may mắn vì nhân chuyến công tác tới Sydney, cô được góp mặt trong ngày đặc biệt của Anj - em gái Phillip Nguyễn. Anj có tên tiếng Anh là Angela, từng tốt nghiệp đại học tại Philippines trước khi sang Australia theo đuổi ngành bác sĩ thú y.

Trong số tám con của ông Johnathan, Anj là người duy nhất không tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình. Cô dành 12 năm thực hiện ước mơ trở thành một bác sĩ thú y. Stephanie Nguyễn - chị gái Anj - kể cô từng đi lang thang trong công viên và khóc vì nhớ nhà, nhưng sau đó đã vượt qua quãng thời gian du học khó khăn để bước vào ngày tốt nghiệp. Trong ảnh, Linh Rin - Phillip Nguyễn chụp cùng Anj (bìa trái) và bạn trai cô.

Vợ chồng Stephanie Nguyễn cũng đưa con gái đến dự lễ tốt nghiệp. Cô rất tự hào về người em gái giỏi giang, nghị lực.

Trước đó, cô lo lắng sẽ không thể đến Sydney đúng dịp này vì đường bay hạn chế do Covid-19. May mắn, mọi thủ tục được nới lỏng để họ có mặt chia vui cùng Anj.

Lần gần nhất Stephanie đến tham quan trường của em gái là khi mới sinh. Hiện tại, con gái cô đã hơn hai tuổi.

Ái nữ nhà ông Jonathan Hạnh Nguyễn cười rạng rỡ khi nhận bằng tốt nghiệp. Phillip Nguyễn cho rằng cô xứng đáng tận hưởng thành quả nhờ đức tính mạnh mẽ, giàu lòng nhân ái khi chọn công việc này.

Kết thúc buổi lễ, Phillip Nguyễn và Linh Rin tiếp tục các công việc mà họ cần xử lý ở Sydney trước khi bay đến Brisbane vào hôm sau.

Dịp này, Linh Rin như trợ lý đắc lực của bạn trai. Cô cùng anh xuất hiện trong các buổi gặp gỡ và đàm phán quan trọng. Từ Tết Nguyên đán, Linh Rin cởi mở chia sẻ mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn, tạo ra tin đồn cô sắp cưới. Người đẹp cho biết chưa có kế hoạch cụ thể. Chuyến sang Australia lần này chủ yếu vì công việc, chưa phải để chụp ảnh cưới như một số nguồn tin.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới