Thứ sáu, 23/12/2022, 09:05 (GMT+7)

Linh Phi - Quang Tuấn 'toát mồ hôi' chụp ảnh Giáng sinh cùng con

Ở tuổi lên ba, bé Gạo hiếu động và bướng bỉnh, khiến vợ chồng Linh Phi - Quang Tuấn chật vật dỗ dành trong buổi chụp hình.

Không lâu trước Giáng sinh, vợ chồng ca sĩ Linh Phi - diễn viên Quang Tuấn đưa con gái đến studio thực hiện bộ ảnh tràn ngập không khí mùa lễ hội cuối năm. Gia đình ba người mặc đồ giống nhau với áo nỉ màu đỏ in hình ông già Noel và quần có họa tiết cây thông.

Linh Phi cho biết đây là lần đầu gia đình cô cùng chụp ảnh Giáng sinh. Các năm trước do ông xã bận việc, chỉ có hai mẹ con chụp cùng nhau.

Nữ ca sĩ chia sẻ ý tưởng cho những bức hình: 'Nhà Gạo thường không quan trọng nhiều về concept chụp, chỉ cần mọi người đều thoải mái và lưu lại những hình ảnh bên nhau qua các mùa lễ, làm kỷ niệm sau này Gạo lớn có thể xem lại'.

Trong mỗi khung hình, nhóc tỳ ba tuổi luôn cười tít mắt bên bố mẹ. Thực tế, hiện trường buổi chụp khá vất vả vì sự nghịch ngợm, bướng bỉnh của bé Gạo.

Linh Phi cứ nghĩ con gái lớn hơn rồi, có thể nghe hiểu chỉ dẫn của người lớn, việc chụp hình dễ dàng hơn. Nhưng thực tế ngược lại. Cô kể: 'Sắp lên ba là giai đoạn khủng hoảng thật sự. Con chỉ hợp tác với những gì con thích. Hơn nữa, Gạo là em bé hiếu động và hay giỡn. Để có được vài bức ảnh cả ba thành viên đều đẹp, thật sự toát mồ hôi với bạn ấy'.

Buổi chụp ảnh diễn ra trong 60 phút nhưng Linh Phi cảm giác mệt như chạy bộ vài km. Cô khan tiếng vì nói liên tục, còn phải vừa múa hát vừa dỗ con gái hợp tác chụp ảnh.

'Bạn Gạo rất thích giỡn. Vì còn nhỏ, bạn ấy chưa thể kiểm soát hết được cảm xúc, cách hành xử. Có lúc vui quá, bạn ấy đá chân vào ba và nắm tóc cả mẹ. Đó là một khoảnh khắc rất hài hước', Linh Phi kể về khoảnh khắc bi hài được nhiếp ảnh gia bắt trọn.

Linh Phi múa hát cùng con gái để dỗ dành bé hợp tác chụp ảnh.

Bé Gạo hiếu động và bướng bỉnh, nhưng luôn mang lại năng lượng tích cực cho người xung quanh. Thời gian qua, cô bé thường theo mẹ đến sân khấu xem bố tập kịch. Linh Phi cho biết con gái rất hào hứng khi được đến sân khấu. Bé luôn chăm chút quan sát phần tập của bố, nhưng đặt nhiều câu hỏi và hay chạy lung tung. Đôi khi, Linh Phi cảm thấy ngại vì con gái làm phiền các diễn viên khác.

Linh Phi cho biết con gái hiện bắt đầu thể hiện yêu và ghét rõ ràng. Bé có những sở thích đúng với giới tính như làm công chúa, chơi búp bê... Khi bố mẹ hỏi muốn quà gì cho dịp cuối năm, Gạo nói thích búp bê. Linh Phi và Quang Tuấn đã bí mật mua quà, chửi cho ông già Noel tặng cho con gái tại trường mầm non.

Quang Tuấn thường xuyên vắng nhà đi quay xa. Nhưng mỗi lần anh trở về, bé Gạo luôn rất quấn quýt bố.

Cô nhóc ba tuổi ôm ghì và thơm lên má mẹ.

Năm nay, các dịp lễ khá gần nhau. Lịch làm việc của Linh Phi và Quang Tuấn đều rải rác đến sát Tết Nguyên đán. Cặp sao cố gắng ăn tối cùng nhau và bên con gái những ngày trống lịch. Họ sẽ có một chuyến đi xa trước Tết như phần thưởng sau một năm siêng năng 'cày cuốc'.

Sau khi đóng máy phim cuối tháng 12, Quang Tuấn sẽ tham gia hỗ trợ đàn em trong các dự án phim ngắn cho mùa Tết. Trong khi, Linh Phi lo việc kinh doanh, chăm sóc nhà cửa, lo quà Tết cho hai bên gia đình nội - ngoại và cùng con tham gia các hoạt động ở trường. Đôi lúc, cô cảm thấy đuối.

Phong Kiều
Ảnh: Hồ Linh

Đánh giá phiên bản mới