Thứ tư, 3/7/2024, 00:00 (GMT+7)

Linh Phi bế bầu cắm trại, tắm suối cùng chồng con

Bình ThuậnQua giai đoạn ốm nghén, ca sĩ Linh Phi cùng ông xã Quang Tuấn lên lịch đưa con gái trải nghiệm cắm trại bên suối La Ngâu.

Linh Phi khiến nhiều người thích thú khi hé lộ loạt ảnh kỷ niệm trong chuyến cắm trại của gia đình. Nữ ca sĩ để mặt mộc, mặc áo thun và quần short, mang dép lê, ngồi bên ông xã, hưởng thụ cảm giác thảnh thơi khi về với thiên nhiên.

Nữ ca sĩ tỏ ra phấn khởi vì 'phục thù' thành công kế hoạch cắm trại. Trước đó, vợ chồng cô và con gái gặp mưa khi đi camping tại Hồ Tràm, bỏ dở ý định ngủ lều. Linh Phi cho hay: 'Tôi thích đi trải nghiệm tự nhiên thế này, vì đi mãi những chỗ dịch vụ đầy đủ và cao cấp sẽ không thể biết thiên nhiên tuyệt vời thế nào. Bụng bầu của tôi cũng hơi nặng nề rồi nhưng tôi vẫn mê dịch chuyển. Trộm vía là đi khám sau chuyến đi, em bé vẫn ổn'.

Linh Phi hiện mang thai con trai. Cô cảm thấy may mắn vì đã đỡ nghén, ăn uống thoải mái hơn, có thể cùng chồng con có một mùa hè đáng nhớ. Mẹ bầu tâm sự: 'Tôi từng dẫn các chương trình về du lịch trải nghiệm, nhiều lúc còn thiếu thốn, khó khăn hơn, xem như có sự tập luyện trước rồi'.

Lần đầu đến suối La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, Linh Phi - Quang Tuấn phải lòng cảnh sắc hoang sơ, không gian vắng người. Chuyến này, gia đình nghệ sĩ đi cùng hai cặp vợ chồng khác.

Theo Linh Phi tìm hiểu, dọc con suối có nhiều điểm có sẵn đầy đủ dịch vụ. Nhưng vợ chồng cô thích trải nghiệm tự phục vụ hoàn toàn, chọn nơi chỉ tốn chi phí nhỏ để thuê bãi cắm trại. Dù vậy, họ cũng ưu tiên chỗ có nhà vệ sinh và nhà tắm cơ bản, thuận tiện cho mẹ bầu và ba bạn nhỏ.

Sau thời gian vất vả với phim 'Địa đạo', Quang Tuấn thỏa thích hòa mình vào thiên nhiên. Chuyến này, vợ chồng anh đến nơi vào buổi chiều, dựng lều rồi đưa các con đi tắm suối.

Sau đó, họ bắt đầu nướng đồ ăn và tổ chức trỏ chơi cho các em bé. Khoảng 9h tối, các bạn nhỏ vào lều chơi, trong khi người lớn quây quần bên đống lửa, đàn hát, chuyện trò đến khi muốn ngủ.

5h sáng, cả nhóm tỉnh giấc nhờ ánh sáng tự nhiên. Ăn sáng xong, các em bé xuống suối mò ốc, bắt cá. Khoảng 10h, họ dọn lều và trở về thành phố.

Vốn là em bé yêu thích hoạt động, bé Gạo nhà Linh Phi - Quang Tuấn thích mê khi được tắm suối, mò ốc. Cặp sao mong mỗi năm con gái đều có những chuyến đi trải nghiệm để thế giới quan trong con ngày một rộng mở.

Nhóc tỳ bốn tuổi mê nước, thích bơi.

Linh Phi bày tỏ tâm đắc về chuyến đi: 'Trải nghiệm cảm giác không máy lạnh, không chăn ấm nệm êm, không nến thơm khắp phòng như ở nhà nhưng biết bao thú vị'. Cô tiết lộ hai vợ chồng còn hai kế hoạch vi vu trong thời gian tới.